Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Làm thế nào để chọn bỉm cho bé?

Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nghĩ rằng một điều nhỏ như việc lựa chọn bỉm phù hợp với bé của bạn lại là một quyết định lớn và khó khăn đến vậy.

Với một số lượng lớn các loại bỉm liên tục xuất hiện trên thị trường hiện nay, thật khó dể bố mẹ có thể đưa ra được cho mình lựa chọn tốt nhất.
Hãy dựa vào những mẹo sau mà Colorful Shop mách bạn để chọn cho bé dòng bỉm phù hợp nhé.

1. Chọn bỉm dùng 1 lần
Khi nói đến bỉm, tã, người ta thường hay nhắc đến những dòng sản phẩm dùng một lần. Tất nhiên bởi vì chúng là thuận tiện và an toàn nhất. Bạn không cần phải lo lắng đến việc phải giặt, rửa để tái sử dụng sản phẩm nữa. Và đặc biệt hơn, theo nhiều chuyên gia, thì việc dùng bỉm 1 lần là tốt nhất cho sức khỏe của bé, cho làn da nhạy cảm của bé tránh bị phát ban, hăm tã.
Để hiệu quả nhất, bố mẹ cần chọn bỉm dùng một lần phù hợp với size của bé nhất. Dựa vào những gợi ý về kích thước của sản phẩm sẽ được áp dụng cho đối tượng nào để sử dụng nhé.
Nếu chọn bỉm size quá lớn thì quá trình sử dụng bỉm không ôm khít chân bé, có thể khiến cho chất lỏng bên trong rò rỉ ra ngoài.
Nếu bỉm quá chật thì những đường ôm có thể khiến cho máu của bé khó lưu thông khiến cơ thể bé mệt mỏi khó chịu.
Nếu bạn nhận thấy đường viền máu hiện lên ở những nếp gấp nơi chân bé, hãy nghĩ ngay đến việc chọn bỉm có size lớn hơn nhé.

Bỉm quần Bobby Fresh XL48 (12-17kg)
Bỉm quần Bobby Fresh XL48 (12-17kg)
2.Chọn bỉm chống hăm
Nhiều dòng bỉm được kết hợp với dược liệu tự nhiên như aloe-vere, lô hội, vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da của bé, giúp mẹ bảo vệ da bé tốt hơn ngay cả khi bé phải đóng bỉm cả ngày.
Việc đóng bỉm thường xuyên chắc chắn sẽ khiến bé khó chịu. Hơi nóng trong bỉm không được giải thoát ra kịp thời khiến cho bé dễ bị hăm tã, mẩn đỏ, ngứa khó chịu.

Khi bạn đưa ra một quyết định chọn bỉm cho bé bạn phải chắc chắn rằng đấy là quyết định tốt nhất cho em bé của bạn. Bởi vì, bất cứ trẻ nào cũng có thể bị hăm tã bất kể đấy là loại bỉm cao cấp đi chăng nữa.
Chính vì thế, chọn bỉm cần chú ý những loại bỉm có chất liệu tự nhiên, bông tự nhiên 100% nhé.
Bố mẹ nên thay bỉm cho con liên tục, có thể theo những khung giờ đã được xác nhà sản xuất khuyến cáo hoặc sớm hơn. Đừng quên, thay bỉm quá muốn khiến bé nóng, hăm là điều rất dễ xảy ra.
Chọn bỉm cao cấp chưa chắc đã là sự lựa chọn tốt nhất. Đấy phải là sự lựa chọn thông minh mang lại dòng bỉm thích hợp nhất cho con của mình.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp nhé.
Cam kết bán hàng chính hãng, có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, Colorful Shop là địa chỉ tin cậy để bố mẹ thể hiện tình cảm của mình với con yêu nhé!


Bài viết khác: Những lưu ý khi trẻ nhà bạn ho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét