Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Đồ chơi trẻ em lắp ghép – chọn như thế nào?

Đồ chơi trẻ em thuộc dòng lắp ghép được xếp vào danh sách dòng đồ chơi có tầm ảnh hưởng lớn đến tư duy của trẻ nhỏ.

Đấy là nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý Anh Quốc trong năm 2013. Trước kết quả này, không ít ông bố bà mẹ đã nườm nượp đi săn lùng những dòng đồ chơi lắp ghép chất lượng nhất cho bé.
Hãy cùng Colorful Shop học lỏm một số mẹo sau để chọn đồ chơi trẻ em lắp ghép cho bé yêu học hỏi, sáng tạo ngay từ bây giờ nhé!

Đồ chơi trẻ em - Colorful Shop
Đồ chơi giúp bé phát triển trí tuệ

1. Các dạng đồ chơi lắp ghép
Thị trường đồ chơi lắp ghép vô cùng phong phú và đa dạng. Ngay trên những kệ hàng từ bé đến lớn, những shop hàng từ sác siêu thị đến các chợ nhỏ lẽ cũng có thể tìm được.
Dù phong phú, đa dạng về chủng loại, mẫu mã thì đồ chơi loại này vẫn chỉ có hai dạng cơ bản, đó là:
Lắp ghép theo mẫu: đây là dòng sản phẩm đã được đóng túi/ hộp và có kèm những mẫu mô hình để trẻ có thể lắp những mảnh ghép theo mô hình đã định sẵn. Nó khá phổ biến và mang lại sự tư duy, học hỏi cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi.
Lắp ghép không theo mẫu: Ngay tên gọi cũng đã nói lên đặc điểm của dòng đồ chơi trẻ em này. Chúng được tạo nên bởi những mảnh ghép có thể kết nối với nhau mà không cần phải theo bất kì một nguyên tắc nào cả

Đồ chơi trẻ em Lego - Colorful Shop
Đồ chơi Lego(Công trường)
2. Các nhóm đồ chơi lắp ghép
Những sản phẩm này trên thị trường có thể được phân chia thành các nhóm như sau:
- Trước tuổi đến trường: Thường thì dòng đồ chơi lắp ghép cho độ tuổi này có rất nhiều màu sắc nhưng hình khối thì chủ yếu chỉ là hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật thôi nhé.
- Đồ chơi lắp ghép dành cho bé từ sơ sinh đến 1 tuổi: Độ tuổi này, các nhà sản xuất đã biết tập trung vào màu sắc, hình khối và sự sáng tạo trong cách chơi cho bé thỏa sức sáng tạo.

Đồ chơi trẻ em - Colorful Shop
Bộ đồ lắp ráp phòng ngủ

Nhắc đến đồ chơi trẻ em thuộc dòng lắp ghép, người ta nghĩ ngay đến những mảnh ghép Lego. Khỏi phải nói sức hút của nó đối với các em nhỏ và cả người lớn.
Những mảnh ghép Lego vô cùng đơn giản nhưng nó lại có khả năng kết nối với nhau cho dù nó đang thuộc dòng sản phẩm được sản xuất vào bất cứ năm nào đi nữa.
Dù là mảnh ghép của những năm đầu mới ra đời thì đồ chơi Lego vẫn có thể được kết nối với những mảnh ghép vừa được ra đời trong năm nay.

Đồ chơi Lego hiện đã được Colorful nhập khẩu đầy đủ tất cả các dòng, từ lắp ghép công trường, công chúa, kem… đều vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhận viên của Colorrful Shop tư vấn về dòng đồ chơi nào là phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình nhé.

Colorful với hơn 9 năm kinh nghiệm về lĩnh vực cung cấp những dòng sản phẩm đồ chơi trẻ em, đồ sơ sinh nhập khẩu. Chúng tôi luôn hiểu rằng phải cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng mới mang lại uy tín và chổ đứng của mình trên thương trường nhé!


Bài viết khác: Chế độ dinh dưỡng cho mẹ trước khi sử dụng máy hút sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét