Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Những điều cần lưu ý trước khi mua đồ chơi trẻ em

Trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo và trẻ em ở độ tuổi đi học có thể được hưởng lợi từ đồ chơi trẻ em ở độ tuổi của họ. Và, người lớn nên hướng dẫn họ làm thế nào để khai thác những lợi ích đó.

Thời gian chơi với đồ chơi thực sự là một quá trình học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm, những bài học đầu tiên của mình. Nó đóng vai trò là chất xúc tác trong quá trình đó.
Những gì trẻ có thể tiếp thu được từ đồ chơi là vô cùng đa dạng và phong phú. Những gì bạn cần là hãy lựa chọn đồ chơi sao cho thật phù hợp với độ tuổi của trẻ. Để có thể tạo ra được một môi trường thuận lợi, vui vẻ để trẻ có thể học các kỹ năng quan trọng nhất.
Tuy nhiên, trên thực tế lại rất khó để có thể tìm kiếm đc những gì bạn mong muốn nếu bạn không có sự hiểu biết về nó.

Đồ chơi trẻ em
Đồ chơi có vai trò quan trọng tới sự phát triển của trẻ

Với hơn 1 triệu các thương hiệu đồ chơi trẻ em trên thị trường hiện nay, thật khó để có thể chọn cho mình được dòng đồ chơi kết hợp giữa việc chơi và học tập. Tuy nhiên, tất cả các dòng đồ chơi mang lại lợi ích về mặt giáo dục thì cũng sẽ mang lại cho trẻ những giá trị tinh thần vô giá.
Khi phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn, bạn hãy tự đặt ra những câu hỏi đơn giản để xác định được những gì mình đang mong muốn tìm kiếm cho con.
Colorful Shop sẽ gợi ý cho bạn một cách để chọn đồ chơi trẻ em thật phù hợp nhé!
1. Đồ chơi phát triển các giác quan
Hãy đặt ra những câu hỏi trước khi chọn đồ chơi mong muốn nó sẽ kích thích các giác quan của trẻ.
- Bao nhiên giác quan sẽ được kích thích khi trẻ tiếp xúc với đồ chơi đấy?
- Liệu nó có đáp ứng được các yêu cầu về: Ánh sáng, âm thanh, di chuyển…?
- Nó có đẹp hơn những dòng đồ chơi khác cùng loại?
- Nó có phát ra mùi hay kết cấu nó như thế nào?

2. Đồ chơi có giúp trẻ em vận động?
Đây là câu hỏi mẹ cần phải trả lời trước khi chọn đồ chơi cho trẻ. Bởi vì sao? Thế giới đồ chơi dành cho các bé vô cùng phong phú đa dạng nhưng không phải đồ chơi nào cũng hướng đến sự vận động về thể lực.
Có nhiều đồ chơi có tích hợp game điện tử nên chỉ đơn giản là trẻ sẽ ngồi một chỗ mà không hề vận động. Đây là một điều không tốt.
Hãy chọn đồ chơi để trẻ có thể thể hiện bản thân mình, sự sáng tạo và cả sự lựa chọn.

3. Đồ chơi thể hiện cá tính
Đồ chơi không chỉ là thế giới giải trí, là quá trình học tập mà hơn thế nữa, nó còn phải giúp trẻ thể hiện được cá tính của mình.

Đồ chơi trẻ em
Đồ chơi ảnh hưởng rất lớn tới cá tính của trẻ

Mẹ cần trả lời được câu hỏi: Đồ chơi đó có giúp trẻ thể hiện cá tính của mình không? Nó phản ánh lợi ích gì của trẻ? Đồ chơi có an toàn với sức khỏe của trẻ? Đồ chơi có bền không?...
Hàng tá các câu hỏi đặt ra khiến mẹ không khỏi lúng túng. Mẹ hãy gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop tư vấn tận tình về ccash chọn lựa đồ chơi cho bé đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên nhé.
Colorful Shop là một thế giới đồ chơi trẻ em thu nhỏ với vô vàn những dòng đồ chơi an toàn, chất lượng và mang tính giáo dục cao.


Bài viết khác: Graco Citilite R - Xe đẩy cực chuẩn mẹ nên biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét