Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Mách mẹ mẹo hay khi sử dụng máy xay Braun

Là một bà nội trợ đảm đang, hẳn là mẹ không còn lạ gì với chiếc máy xay cầm tay Braun nữa. Tuy nhiên, sử dụng chiếc máy đầy tiện ích này cũng cần mẹo nhỏ để đạt được hiệu quả tốt nhất đấy nhé!

Những mẹo hay giúp mẹ sử dụng máy xay Braun an toàn và hiệu quả mẹ không thể không biết, lưu ý và ghi nhớ ngay mẹ nhé!

Kéo dài độ bền và tuổi thọ của máy
Trong quá trình xay/cắt thực phẩm, mẹ  nên lưu ý ấn mỗi lần xay 10 giây rồi nhả ra rồi lại ấn tiếp cho đến khi thực phẩm đạt độ nhỏ và nhuyễn như ý, tránh nhấn nút quá lâu có thể làm hỏng động cơ máy.

Máy xay Braun MR530

Không cắt, xay thực phẩm đông lạnh như cá, thịt… mà nên rã đông thực phẩm trước khi cắt để ránh làm hỏng lưỡi dao cũng như động cơ máy. Với việc xay đá nên xay bằng  cốc xay chuyên dụng có trong Model Braun MR540Braun MR550
Có thể làm sạch các bộ phận của máy xay Braun trong máy rửa bát nhưng tuyệt đối từ phần động cơ máy mẹ nhé vì trong đó có các vi mạch điện của máy.
Model MR300 có đầu xay bằng nhựa nên không dùng để xay thực phẩm có độ nóng trên 60ºC để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
Máy dùng nguồn điện 220V, nên nếu có sự chênh lệch thì mẹ nên dùng bộ phận đổi nguồn dòng điện để đảm bảo tuổi thọ của máy nhé!

Làm sạch máy
Ngoài việc làm sạch máy bằng máy rửa bát, mẹ có thể vệ ính máy dễ dàng bang cách xả dầu xay dưới vòi nước đang chảy, thực phẩm thừa còn sót lại sẽ bị cuốn trôi.
Có thể xay máy trong một cốc nước rửa bát pha loãng, mùi hôi khó chịu và thực phẩm thừa sẽ không có cơ hội bám lại nữa.

Xử lý vết ố thực phẩm
Cà rốt, cà phê và một số loại thực phẩm khác sẽ làm ố cốc xay chuyên dụng cũng như lưỡi dao và đầu xay của máy. Đừng lo lắng, mẹ hãy lau các bộ phận dính bẩn đó với một chút dầu thực vật trước khi rửa sạch bằng nước rửa bát nhé, rất hiệu quả.
Để tránh việc các bộ phận bị két bẩn, khó lau rửa, mẹ nên chú ý vệ sinh máy sau khi sử dụng và để khô trước khi cất đi nhé!

Máy xay Braun MR530

Tránh nhiễm độc và hao hụt thực phẩm
Việc san sẻ thực phẩm qua lại nhiều lần sẽ tiềm ẩn nguy cơ nhiễm độc thực phẩm cao và làm hao hụt thực phẩm nhất là khi xay thực phẩm với số lượng ít. Để tránh tình trạng này, mẹ nên tiến hành xay thực phẩm tại chỗ.
Điều này đồng nghĩa với việc, mẹ dùng đầu xay bằng inox cho vào nồi, bát, cốc và xay ngay tại chỗ.
Hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp mẹ sử dụng máy xay cầm tay Braun hiệu quả và an toàn hơn.

Colorful chúc mẹ có những bữa ăn ngon và ấm cúng bên gia đình với chiếc máy xay Braun!

Để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng, mẹ nên tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội). Gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi chiết về các loại đồ chơi trẻ em nhập khẩu, hàng gia dụng Nhật cũng như các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Colorful mẹ nhé!


Bài viết khác: Những điều cần lưu ý trước khi mua đồ chơi trẻ em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét