Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Mẹ thông thái đã biết gì về ghế ô tô cho bé?

Là một bà mẹ thông thái và dù cho nhà bạn không có xe ô tô đi chăng nữa thì những kiến thức cơ bản và quan trọng này mẹ cũng cần phải nắm rõ để đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi di chuyển bằng xe hơi với một chiếc ghế ô tô cho bé.

Dù không sở hữu một chiếc xe hơi thì việc cho bé đi taxi, xe một người bạn của mẹ hay xe bus diễn ra thường xuyên, và sẽ rất nguy hiểm nếu bé không có một chỗ ngồi an toàn. Ghế ngồi ô tô cho bé là giải pháp được các chuyên gia an toàn hàng đầu Châu Âu khuyên các bậc cha mẹ sử dụng.

Ghế ngồi ô tô, xe đẩy em bé

Ghế ô tô và nôi xách tay Combi

An toàn mọi lúc mọi nơi và hơn thế nữa…
Không phải nghiễm nhiên mà tại Mỹ và các nước phát triển có luật giao thông bắt buộc trẻ em đặc biệt là trẻ sơ sinh phải ngồi trong một chiếc ghế ô tô riêng biệt khi đi xe ô tô. Đó là ghế ô tô trẻ em.
Khi đi xe, bé nào cũng muốn được ngồi trong lòng mẹ vì như vậy trẻ sẽ cảm thấy an toàn hơn nhưng thực tế lại không phải vậy. Một cú phanh gấp sẽ khiến bé gặp thương tích nặng khi bị lao người về phía trước. Mẹ cũng không thể luôn đề phòng 100% và lường trước được điều gì sẽ xảy ra. Do đó, con cần một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé.

Ghế sẽ đảm bảo an toàn và sự thoải mái tối đa cho bé. Nhờ đó, cha mẹ cũng an tâm hơn và tập trung vào việc lái xe tốt hơn.
Với chiếc ghế này, bé sẽ được bảo vệ mọi lúc, mọi nơi, trong mọi chuyến đi. Các loại ghế chính hãng trên thị trường đều đảm bảo yêu cầu và thử nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn an toàn EN1888 của tổ chức an toàn trẻ em thế giới.

Đặc biệt, không chỉ chú trọng đến an toàn mà các loại ghế còn được thiết kế với nhiều tư thế ngả, đệm cao cấp cực êm ái, đồ chơi đi kèm… nhằm mang lại sự thoải mái và giải trí cho các bé.
Ngoài ra, ghế ô tô trẻ em còn được thiết kế rất sang trọng và mang đến sự tươi mới cho nội thất của chiếc xe ô tô. Đặc biệt, với những bộ sản phẩm ghế có kèm nôi xách tay và xe đẩy em bé thì sự tiện lợi mà nó mang lại cho các bà mẹ là rất tuyệt vời. Chỉ mua một mà được tới 3 sản phẩm, việc sử dụng cũng rất dễ dàng chỉ nhờ vào các bước chuyển đổi.

Các loại ghế dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn hoặc có những loại dùng cho bé từ khi ngồi vững đến lớn. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mẹ chọn sản phẩm phù hợp nhất.
Mẹ có thể tham khảo một số mẫu ghế ô tô chất lượng mà giá thành bình dân như: ghế ô tô Combi Joytrip, ghế ô tô Coolkids Kato … hay một số bộ sản phẩm đa năng như: Bộ xe đẩy Cosco Kontiki TR126BGT, Bộ xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco 7J39OMN3, Bộ xe đẩy Safety 1st Emoji…

Ghế ngồi ô tô, xe đẩy em bé

Xe đẩy kèm ghế ngồi ô tô Graco

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng
Để chọn được một chiếc ghế ô tô chó bé gữa vô vàn các sản phẩm khác quả thực không hề dễ dàng, các bà mẹ dễ dàng bị thu hút bởi những chiếc ghế thiết kế bắt mắt và giá thành rẻ. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo và sáng suốt mẹ nhé!

Khi đã quyết định đầu tư một chiếc ghế cho bé tức là mẹ ý thức được tầm quan trọng của sản phẩm. Do đó, cần chọn những sản phẩm có thương hiệu và đảm bảo chất lượng.

Căn cứ vào độ tuổi và nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế để chọn được sản phẩm phù hợp nhất mẹ nhé. Nếu có khả năng, mẹ nên cân nhắc tới bộ sản phẩm đa năng gồm ghế ô tô, nôi xách tay và xe đẩy.
Trong quá trình sử dụng, nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất và lắp đặt ghế theo đúng vị trí phù hợp với độ tuổi của bé mà nhà sản xuất quy định. Ghế có các vị trí lắp đặt gồm: ghế quay phía sau, ghế quay phía trước, ghế chuyển đổi và ghế nâng. Trẻ dưới 2 tuổi sẽ ngồi ghế quay phía sau, 2 đến 4 tuổi cho ghế quay phía trước… Tuy nhiên, mỗi nhà sản xuất sẽ có quy định khác nhau về độ tuổi này.

Không tự ý lắp thêm các phụ kiện không đồng bộ của sản phẩm, không dùng ghế đã qu sử dụng mà không đảm bảo an toàn, không để trẻ ngồi trong ghế mà chỉ có một mình trong xe… là những khuyến cáo an toàn từ nhà sản xuất mẹ nên tuân thủ một cách nghiêm túc.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ hiểu hơn về sự cần thiết của một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé cũng như các lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm. Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ uy tín cho mẹ tham khảo sản phẩm cũng như nhận được tư vấn thêm về cách lắp đặt ghế.
Colorful cũng là địa chỉ uy tín của nhiều bà mẹ trong lĩnh vực đồ sơ sinh và hàng gia dụng Nhật. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét