Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Lợi ích của máy tạo độ ẩm với giấc ngủ của bé

Độ ẩm lý tưởng mang lại cho bé một sức khỏe ổn định và một giấc ngủ ngon, sâu hơn. Đấy là lý do nhiều bậc phụ huynh nhờ đến sự trợ giúp của một chiếc máy tạo độ ẩm.

Các chuyên gia khuyến cáo, độ ẩm thích hợp có thể giảm bớt đổ mồ hơi, nứt nẻ khó chịu đối với trẻ. Chúng cũng có thể làm giảm ngay các triệu chứng về đường hô hấp và thậm chí là cải thiện giấc ngủ một cách đáng kể đấy nhé.

1. Cách chọn
Tùy theo nhu cầu của gia đình bạn, bạn có thể chọn những loại máy tạo độ ẩm thích hợp nhất. Đặc biệt, bạn có thể ưu tiên chọn theo sở thích của trẻ, chọn màu sắc, hình dáng của máy.
Trên thị trường có rất nhiều dòng máy phun sương tạo độ ẩm xuất hiện trong những năm trở lại đây. Chúng có thể được tích hợp hoạt động theo những cách thức khác nhau.
Bố mẹ nên chọn những dòng máy hoạt động bằng sóng siêu âm vì chúng có khả năng tạo ra những làn sương mỏng nhất, thậm chí bạn còn không thể cảm nhận được làn hơi nước bốc ra từ chúng. Điều này khiến cho không gian sống trở nên thoáng mát hơn chứ không có cảm giác ẩm ướt khó chịu đâu nhé.
Độ ẩm siêu âm sử dụng một rung động siêu âm để tạo ra một màn sương mát mẻ. Dòng sản phẩm này có thể là đắt hơn so với những dòng máy hoạt động tạo ra độ ẩm từ cánh quạt truyền thống, trong đó sử dụng một đĩa quay để tạo ra sương mù.
 Nên kết hợp sử dụng với máy điều hòa để giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ở mức lý tưởng.

Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126
Máy tạo độ ẩm Fatz F135K126
2. Lợi ích tích cực của máy tạo độ ẩm với giấc ngủ của bé
Đối với trẻ dưới 2 tuổi bị cảm lạnh, việc sử dụng thuốc để điều trị là điều không tốt đối với sức khỏe của trẻ. Trẻ em khi bị cảm lạnh thường bị nghẹt mũi và khó thở. Điều này khiến trẻ luôn cảm thấy khó chịu trong lúc ngủ. Thêm độ ẩm thích hợp từ máy phun sương tạo độ ẩm có thể khiến cho bé cảm thấy dễ chịu hơn
Bên cạnh đó, các nhịp điệu rung nhẹ nhàng, thậm chí là âm thanh của máy có thể khiến cho trẻ dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn.
Những âm thanh phát ra đều đều được đánh giá là tốt cho giấc ngủ của bé, chúng thậm chí khiến bé cảm nhận sự gần gũi, thân thiện và an toàn hơn.

Máy tạo độ ẩm

Ngay cả khi em bé của bạn không bị cảm lạnh, bạn cũng nên cho bé sinh hoạt trong không gian sống có độ ẩm lý tưởng để hạn chế bệnh tật xuất hiện. Duy trì độ ẩm trong khoảng từ 50 – 60% là cần thiết để cải thiện tình trạng nghẹt mũi, khó thở.
Hãy sử dụng nước sạch, sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách để bé yêu không bị nhiễm bệnh nhé bạn! Bạn cần thay đổi nước trong máy thường xuyên nếu mỗi lần sử dụng không hết nước. Tốt nhất nên vệ sinh máy 3 ngày 1 lần nhằm đảm bảo máy hoạt động tốt và hiệu quả cao hơn, trong thời gian dài hơn.


Colorful Shop, địa chỉ mua sắm đồ sơ sinh cho bé quen thuộc của các mẹ tại Hà Nội và của các mẹ trên khắp cả nước qua website bán hàng trực tuyến sacmauchobe.com. Với nhiều chính sách ưu đãi, vận chuyển hàng nhanh chóng và miễn phí trong bán kính tới 10km tại Hà Nội. Cửa hàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người khi tới đây.


Bài viết khác: Làm thế nào để chọn bỉm cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét