Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

So sánh đồ gia dụng Nhật Bản và đồ gia dụng Trung Quốc

Thị trường đồ gia dụng đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt bởi hai đối thủ nặng ký: Đồ gia dụng Nhật Bản và đồ gia dụng Trung Quốc.
Chúng cạnh tranh nhau được là bởi vì chúng mang những đặc tính đặc biệt tương đối tương đồng và có thể cạnh tranh nhau.
1.     Giống nhau
Điểm giống nhau đầu tiên giữa đồ gia dụng Nhật Bản và đồ gia dụng Trung Quốc có lẽ chính là sự phong phú, đa dạng trong từng sản phẩm.
Có thể dễ dàng nhận thấy một điều rằng, tất cả đồ dùng “made in Japan” và “made in China” đều có cùng một điểm chung là chúng được tạo ra từ những bàn tay nghệ nhân có con mắt thẩm mỹ cao.
Từ những chiếc bát nhỏ, cốc uống nước, đôi đũa đều được tạo nên với nhiều hình thù bắt mắt. Họa tiết hoa văn trang trí cũng mang đậm chất Á Đông và cực kỳ nổi bật.
Hai dòng sản phẩm này đều hướng đến khách hàng nằm ở mọi tầng lớp, đối tượng. Không phân biệt là tầng lớp nào trong xã hội bởi chúng đều được cung cấp ra thị trường với mức giá cực kỳ bình dân.
Bạn có thể chỉ phải bỏ ra một mức chi phí thấp nhất nhưng lại được sở hữu những sản phẩm có độ tinh tế khá cao.
Cả đồ gia dụng Nhật Bản và Trung Quốc đều khá phổ biến trên thị trường Việt Nam và khu vực.
Chúng liên tục cạnh tranh nhau về mẫu mã, về giá thành và cả thị trường.
Liên tục cập nhật mẫu mới nhằm làm hài lòng các khách hàng khó tính ở khắp mọi nơi cũng là một điểm giống nhau vô cùng đặc biệt của hai dòng sản phẩm này, khiến các nhà sản xuất luôn cố gắng nổ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã của thương hiệu mình.
2.     Khác nhau
Điểm khác nhau đầu tiên có thể nhận thấy rõ ràng đó chính là độ phủ sóng của đồ gia dụng Trung Quốc có vẻ như nổi trội hơn đồ dùng Nhật Bản. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm thì khó có thể có bất cứ dòng sản phẩm nào có thể qua mặt được đồ gia dụng Nhật Bản.
Đồ dùng “made in China” đang ngày càng mất đi sự tin tưởng do có quá nhiều điều tiếng xảy ra xung quanh việc, những dòng sản phẩm, kể cả thực phẩm của Trung Quốc đều liên tiếp vướng phải những chỉ trích, sự tẩy chay từ phía dư luận vởi vì những dòng sản phẩm của thương hiệu này đều không thể đáp ứng được những yêu cầu cốt lõi nhất về chất lượng.
Trong khi đó, đồ dùng Nhật Bản lại luôn được đánh giá cao bởi vì sản phẩm làm ra luôn được đi kèm với những tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt.
Trong khi hàng Trung Quốc đang dần bị tẩy chay thì đồ gia dụng Nhật Bản đang dần lên ngôi thống lĩnh vị trí số 1. Dần dần, người ta chuyển sang tin tưởng và chỉ dùng đồ “made in Japan” cho gia đình mình.
Để mua được đồ dùng gia đình “made in Japan” chính hãng, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Sacmaugiadinh tư vẫn giúp bạn chọn lựa được hàng chuẩn 100% nhé.
________________
Mua hàng tại
Sacmaugiadinh 66 Thái Hà

Tell đặt hàng: (04)3537.6957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét