Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Mẹo giúp mẹ chọn đồ gia dụng Nhật Bản tinh tế và hợp lý

Sẽ là thiếu sót nếu kệ bát đĩa nhà mình thiếu đi những đồ gia dụng Nhật Bản. Bởi vì, bát, đĩa “made in Japan” luôn được đánh giá là sành điệu và hợp lý hơn cả, nhất là đối với hầu bao của mỗi gia đình.
Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng biết cách chọn cho mình những chiếc bát, đĩa tinh tế và an toàn. Chọn bát, đĩa đẹp không chỉ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon mà sẽ khiến cho không gian nhà bạn được tinh tế hơn.
Điều quan trọng là bạn còn phải biết cách chọn đồ cho hợp lý với không gian nhà bạn. Mỗi một không gian khác nhau cần có những cách bài trí khác nhau. Cách chọn đồ dùng gia dụng, bát đĩa hợp lý sẽ khiến cho không gian nhà bạn càng thêm bắt mắt, hài hòa hơn.
Bạn có thể “note” lại những gợi ý mà Colorful Shop chia sẻ để có thêm được nhiều kinh nghiệm trong cách lựa chọn đồ gia dụng Nhật Bản nhé!
1.     Chọn bát đĩa kiểu truyền thống
Bát đĩa kiểu truyền thống thường ưu tiên sự đơn giản và tối giản đến mức tối đa. Đôi khi, nó thậm chí chỉ là những chiếc bát, đũa màu trắng tinh không họa tiết cũng có thể làm sáng bừng lên căn bếp nhà bạn.
Với những gia đình có bàn ăn được làm bằng gỗ thì những chiếc bát trắng đơn giản càng tôn lên sự nổi bật của không gian sống.
Bộ 3c bát Nakaya
Một điều may mắn cho mẹ là đồ gia dụng Nhật Bản là những đồ dùng tiêu biểu cho những sản phẩm mang tính truyền thống cao. Những chiếc bát nhỏ xinh được tạo ra với nhiều đường nét tinh tế, sắc sảo.
Bên cạnh đó, người Nhật Bản cũng vô cùng chú trọng đến việc phối hợp màu sắc tạo ra sản phẩm sao cho chúng cực kỳ bắt mắt, trang nhã.
2.     Chọn bát, đĩa hình vuông
Thời gian gần đây, nhiều dòng bát đĩa có hình thù khác lạ so với những hình dạng thông thường đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hình vuông, hình chữ nhật đang dần thay thế hình tròn.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có thể chọn những dòng sản phẩm này, bởi mỗi một không gian khác nhau sẽ có sự phù hợp khác nhau.
Nếu không gian phòng bếp nhà bạn được thiết kế góc cạnh, bàn ăn được thiết theo dạng hình vuông, hình chữ nhật thì cũng có thể chọn cho mình những chiếc bát, đĩa hình vuông đấy nhé.
Bát sứ tròn nhập khẩu & sx tại Nhật Bản
3.     Chọn bát, đĩa có màu sắc sặc sỡ
Nếu không gian của phòng bếp nhà bạn được thiết kế với gam màu nhạt thì bạn có thể chọn cho gia đình mình bộ đồ gia dụng Nhật Bản là những chiếc bát, đĩa có gam màu sặc sỡ nhằm tôn lên sự ấm cúng cho bữa ăn đấy.
Đồ dùng “made in Japan” hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế, truyền thống nhưng cũng không thiếu những chiếc bát, đĩa có gam màu tươi sáng đâu nhé.

Để chọn cho mình được những chiếc bát, đĩa phù hợp với không gian sống của gia đình bạn, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Sacmaugiadinh 66 Thái Hà để nghía qua gian hàng đồ dùng gia đình “made in Japna” cực kỳ chất lượng, giá thành cạnh tranh và hoàn toàn cam kết 100% “made in Japan” chính hãng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét