Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Chọn quần áo cho bé khi trời se lạnh

Mùa thu với tiết trời se lạnh đã đến rồi và mẹ đã sắm cho bé bộ quần áo mới nào chưa? Tham khảo ngay những mẫu quần áo trẻ em dưới đây nhé, ấm áp mà vẫn rất thoải mái cho bé vận động.
Những loại quần áo này mẹ có thể tìm thấy tại Colorful Shop, tại đây mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đặc biệt là trong tình hình thị trường kinh doanh phức tạp, thật giã khó phân biệt như hiện nay thì Colorful là điểm đến và sự lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ khi chọn mua quần áo cho bé cũng như các loại đồ dùng khác.
Quần áo dài tay
Những bộ quần áo dài với độ mỏng vừa phải, làm từ chất liệu cotton là lựa chọn hợp lý trong những ngày thu này mẹ nhé.
Loại trang phục này giúp giữ ấm cho bé tốt, thông thoáng và co giãn nhiều, phù hợp với trẻ nhỏ hiếu động. Bé đổ mồ hôi nhiều thì cũng không phải lo lắng bởi chất vải thấm hút tốt.
Mẹ có thể tham khảo và  lựa chọn các thương hiệu quần áo như: Petit, Mio, Lullaby.
Các sản phẩm đều được may từ chất liệu 100% cotton nên rất an toàn, họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương. Cộng với màu sắc nhã nhặn sẽ giúp bé rất xinh xắn.
Mùa thu được gọi là mùa “ẩm ương” vì thời tiết hay thay đổi, lúc nóng lúc lạnh. Chính vì thế, mặc áo cộc tay thì lạnh, mặc áo dài tay dày thì nóng.
Không nên chủ quan mà mặc phong phanh cho bé. Và trong những ngày thời tiết như thế này thì áo gi-lê sẽ là loại trang phục giúp giứ ấm cho bé rất tốt. Đồng thời áo vẫn có độ thông thoáng nhất định, giúp bé không bị nóng.
Đặc biệt, khi quá nóng, việc cởi áo cũng rất dễ dàng, bé 3 tuổi cũng có thể tự làm được.
Mẹ có thể chọn áo 2 lớp, áo độn bông, áo nỉ… tùy theo thời tiết từng ngày. Một số thương hiệu mẹ có thể tham khảo như áo gi-lê Lullaby, Petit, Mio…
Phụ kiện đi kèm
Và mẹ cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm để làm cho bộ trang phục thêm hoàn hảo và hấp dẫn.
Ngoài ra, phụ kiện như khăn, mũ còn giúp giữ ấm cổ và phần đầu cho bé nữa đấy.
Đơn giản và điệu đà hơn, mẹ có thể chọn cho bé gái những chiếc băng đô hoặc kẹp thật yêu nhé!
Để đảm bảo thoải mái, khi mặc quần áo cho bé trong mùa thu này, mẹ nên để ý đến nhiệt độ ngoài trời, mặc quá nhiều lớp quần áo sẽ khiến bé bị nóng và khó chịu.
Mẹ còn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quần áo cho bé trong ùa htu và mùa đông này tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. (ĐT 04 3537 6957)
Tại Colorful mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Quần áo trẻ em đều là hàng Việt Nam Xuất Khẩu và hập từ Thái Lan, Cambodia…
Hi vọng rằng, những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp mẹ có thêm kinh nghiệm cũng như sự lựa chọn khi mua quần áo cho bé. Chúc mẹ chọn được những trang phục thật đáng yêu và xinh xắn cho bé nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét