Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Máy hút sữa – con cưng của thương hiệu Avent

Là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất những dòng sản phẩm dành cho mẹ và bé, Philips Avent (hay còn được gọi là Avent) đã nổi tiếng với những sản phẩm xuất sắc của mình như: Bình sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy báo khóc… và tất nhiên, không thể không kể đến máy hút sữa.

1. Đôi nét về thương hiệu Avent
Năm 1984, công ty Avent xuất hiện tại Anh Quốc và cho ra đời những dòng sản phẩm đầu tiên là bình sữa, tiếp theo đó là máy hút sữa, các sản phẩm sức khỏe, hỗ trợ ăn uống khác.

Thấm sữa Avent SCF254/60
Thấm sữa Avent SCF254/60
Ít ai biết rằng, Avent chính là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cho ra đời các loại bình sữa cổ rộng với những chai thấp bé. Những sản phẩm này đã nhanh chóng gây được hiệu ứng tốt bởi chúng được đánh giá là thân thiện với sức khỏe của trẻ và ngay lập tức được đông đảo các bà mẹ chú ý đến.
Sở dĩ những sản phẩm của Avent luôn gây được thiện cảm và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh bởi Avent luôn đề cao chất lượng sản phẩm, độ uy tín cũng như giá thành cạnh tranh cho dù chúng được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.
Từ những bước đi khởi đầu khá thuận lợi, Avent luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm uy tín chất lượng nhất. Chưa từng thấy bất kỳ một scandal nào của Avent khiến các cơ quan chức năng phải vào cuộc và điều tra.
Cho đến nay, nhắc đến Avent thì bất cứ một bà mẹ nào cũng có thể liệt kê ra được một vài những dòng sản phẩm chất lượng được yêu thích như: Núm ti, bình sữa, bình tập uống, thấm sữa, máy tiệt trùng bình sữa…
Một trong những dòng sản phẩm được đánh giá là với sự có mặt của chúng thì thương hiệu Avent đã có được thêm những bước tiến dài trong công cuộc chinh phục các bậc phụ huynh khó tính, đấy chính là máy hút sữa.

Bình tập uống 2 quai Avent  543855
Bình tập uống hai quai Avent
2. Máy hút sữa – con cưng của thương hiệu Avent
Philips Avent đã cho ra đời khá nhiều những “đời” máy hỗ trợ mẹ hút sữa với những tính năng khác nhau. Tuy nhiên, chung quy lại thì chúng đều có những đặc điểm vượt trội sau:
- Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và cực kỳ thời trang.
- Hoàn toàn nói không với BPA, các chất độc hại khác.
- Hút sữa nhanh chóng, mang lại hiệu quả tức thì.
- Quá trình hút sữa không gây đau, rát, khó chịu.
- Kích thích và nuôi dưỡng bầu sữa mẹ hoạt động tốt và lâu dài nhất có thể.
- Giá thành cạnh tranh.
- Có máy hút điện, máy chạy bằng tay, máy đơn và máy đôi để cho mẹ chọn.
- Đã có mặt trên khắp thị trường thế giới nên có thể dễ dàng sở hữu khi có nhu cầu.
Máy hút sữa Avent SCF332/01 (điện)
Máy hút sữa Avent SCF332/01 (điện) 
Để sở hữu được một chiếc máy hút sữa mang thương hiệu Avent chuẩn, nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn nhé.
Hiện tại, Colorful Shop 66 Thái Hà là shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng cho mẹ và bé uy tín, chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam.
Colorful Shop luôn cam kết bán hàng chuẩn với mức giá cạnh tranh nhất!


Bài viết khác: Lưu ý khi chọn mua và sử dụng xe tập đi cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét