Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đồ gia dụng Nhật Bản - Mẹo chọn khuôn làm bánh cực chuẩn

Những chiếc khuôn làm bánh của kệ hàng đồ gia dụng Nhật Bản đã và đang khiến các bà nội trợ điên đảo săn lùng trong mùa Tết Trung thu này.
1.     Mẹo chọn khuôn làm bánh
Chỉ với những chiếc khuôn cực kỳ nhỏ nhắn nhưng lại có nhiều hình dáng bắt mắt thuộc hàng “made in Japan” luôn khiến các bà nội trợ ưng ý. Vừa chất lượng, vừa cạnh tranh về giá cả mà đặc biệt là mẫu mã khuôn cực kỳ độc đáo.
Mùa Tết Trung thu nữa lại về, chắc chắn không ít những bà nội trợ đang rục rịch tìm cho mình những chiếc khuôn làm bánh để tặng cho bé yêu những món quà ý nghĩa do tự tay mình chuẩn bị. Hãy cùng Sacmaugiadinh “note” lại một số mẹo nhỏ trong việc tìm và chọn mua khuôn làm bánh khi đứng trước kệ hàng đồ gia dụng Nhật Bản nhé.
Khuôn bánh hình trái tim nhập khẩu từ Nhật Bản
Trước hết, mẹ phải dựa vào sở thích của người mà mình sẽ có ý định tặng bánh để chọn khuôn thì khi những chiếc bánh được làm ra với nhiều hình thù được yêu thích mới khiến cho người được nhận món quà càng thêm thích thú hơn.
Đơn giản như bé yêu nhà bạn là con trai và thích những nhân vật hoạt hình. Bạn có thể chọn cho bé những chiếc khuôn có hình chú chuột Mickey, vịt Donan, hình gấu Panda…
Hay nếu như nàng công chúa nhà bạn lại cực kỳ mến mộ những cô nàng Disney, những bông hoa lãng mạn thì bạn cũng có thể dựa vào đấy để chọn khuôn được dễ hơn.
Đặc biệt, đối với đồ gia dụng Nhật Bản thì việc chọn cho mình những chiếc khuôn có hình đặc biệt không phải là chuyện quá khó khăn. Bởi vì nhà sản xuất Nhật Bản luôn biết cách làm hài lòng những bà mẹ khó tính bằng cách liên tục cho ra đời những kiểu khuôn mới.
Một ưu tiên nữa trong cách chọn khuôn đó chính là chất liệu. Mẹ nên chọn chất liệu inox để đảm bảo được an toàn. Bởi vì, inox có thể chịu được môi trường nhiệt độ cực cao như khi ở trong lò nướng bánh.
Khuôn làm bánh 694 hình mặt gấu
Với những chất liệu khác, khi ở môi trường nhiệt độ cao có thể gấy nóng chảy, gây ra một số những phản ứng phụ không mong muốn và đặc biệt là những chất độc hại có thể xâm nhập vào chất liệu làm bánh và ảnh hưởng đến sức khỏe của người thưởng thức bánh.
Một điều cần lưu ý nữa đó chính là chọn kích thước của khuôn. Nếu đối tượng bạn muốn tặng bánh khá kén ăn, bạn nên chọn những chiếc khuôn có kích thước nhỏ để người thưởng thức không cảm thấy… quá tải khi cầm trên tay chiếc bánh được tặng.
2.     Mua khuôn làm bánh ở đâu tốt nhất?
Thị trường đồ gia dụng Nhật Bản nói chung và khuôn làm bánh nói riêng ngày càng rộng lớn hơn, cho mẹ có nhiều cơ hội để tìm kiếm cho mình những dụng cụ nhà bếp hỗ trợ làm bánh cực kỳ bắt mắt.
Mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Sacmaugiadinh 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội tư vấn về cách chọn lựa cho mình những chiếc khuôn cao cấp, chất lượng nhất.
Sacmaugiadinh.com luôn cam kết bán hàng chuẩn 100% “made in Japan”!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét