Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Chọn quần áo cho bé đi học – Chọn màu trắng mẹ nhé!

Nhiều bà mẹ quan niệm rằng, trẻ nhỏ phải mặc đồ sặc sỡ, lòe loẹt thì mới đáng yêu. Nhưng đi kèm với đó là nhiều nỗi lo về sức khỏe của bé.
Body Carter's
Dù được các bác sĩ nhi cũng như các nhà khoa học khuyên chọn màu trắng cho trang phục của bé, nhất là bé sơ sinh nhưng nhiều cậc phụ huynh vẫn chọn quần áo cho bé với nhiều màu sắc rực rỡ.
Đe dọa làn da mỏng manh của bé
Các bậc phụ huynh nên biết rằng, quần áo càng sặc sỡ thì càng phải sử dụng nhiều chất nhuộm. Thành phần của thuốc nhuộm là các chất hóa học độc hại nên không an toàn với làn da mỏng manh của bé.
Sử dụng quần áo loại này, em bé của bạn có thể bị dị ứng, mẩn ngứa, thậm chí là nhiễm độc chì, thủy ngân…
Và đó là lý do vì sao quần áo trẻ em luôn được khuyến cáo chọn màu trắng tự nhiên, màu nhạt mẹ nhé!
Phai màu và nhanh hỏng
Quần áo được nhuộm nhiều màu, nhất là quần áo trẻ em thường bị phai màu, đổi màu và rất nhanh bị mủn, rách. Không bền đẹp như đồm àu trắng.
Quần áo màu trắng tuy hay bị ngả màu nhưng rất bền và an toàn, do đó khi sử dụng mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.
Màu trắng tự nhiên là lựa chọn thích hợp nhất
Vì những lý do trên, khi chọn quần áo cho bé, mẹ nên chọn màu trắng – là màu trắng tự nhiên nhé. Bởi nhiều mẫu quần áo có màu trắng sáng quá mức, trắng gây nhức mắt.
Đó là màu trắng nhân tạo, sử dụng lưu huỳnh để tạo độ trắng nên có nguy cơ gây dị ứng cho bé rất cao, nhất là với trẻ sơ sinh.
Chọn quần áo trẻ em có màu trắng tự nhiên không những đảm bảo an toàn, bền đẹp và yên tâm khi sử dụng mà còn rất dễ kết hợp cũng như mix đồ.
Gam màu trắng có thể kết hợp với tất cả các loại màu. Và màu trắng sẽ khiến bé luôn sáng sủa và tinh tươm, sạch sẽ. Ai cũng yêu mến những em bé như thế đúng không nào!
Không nhất thiết phải chọn màu trắng duy nhất, mẹ có thể chọn những loại trang phục có màu nhạt như xanh ngọc, vàng nhạt, các gam màu nhẹ… để quần áo của bé thêm sinh động, tươi sáng và đáng yêu.
Nếu mẹ còn lo lắng về việc giặt giũ các loại quần áo trẻ em vì đồ trắng hay ngả màu, khó giặt thì có thể thử ngay những cách đơn giản mà hiệu quả dưới đây.
Giặt riêng, tránh giặt với quần áo màu. Việc này sẽ giảm thiểu nguy cơ màu bị phai từ các loại quần áo khác sang làm đồ trắng. hơn nữa, việc giặt riêng sẽ dễ dàng loại bỏ vết bẩn hơn rất nhiều.
Sử dụng giấm, nước vo gạo. Những dung dịch này sẽ giúp quần áo không bị ố vàng hay ngả màu. Có thể ngâm hoặc pha loãng với nước để giặt mẹ nhé!
Giặt ngay khi bị bẩn. Nếu để lâu, vết bẩn ngấm vào sợi vải và khô lại thì rất khó để giặt tẩy. Vì thế, cố gắng giặt ngay khi quần áo của bé bị bẩn sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Giờ thì chắc hẳn là mẹ đã tự tin và yên tâm khi chọn đồ màu trắng cho bé yêu rồi đúng không nào! Và địa chỉ tin cậy cho mẹ lựa chọn quần áo cho bé, đồ sơ sinh và đồ chơi trẻ em thật đáng yêu và đảm bảo an toàn là Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét