Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Áo phao Disney 91104 – Quần áo trẻ em, đồ bơi cho mùa hè

Thoải mái, vừa vặn, an toàn và chống nắng tốt là những ưu điểm khiến nhiều bà mẹ không thể bỏ qua Áo phao Disney 91104 (Nemo) – Quần áo trẻ em cho bé trong mùa hè này.
Rõ ràng, tâm lý chung của nhiều ông bố, bà mẹ bao giờ cũng mong muốn con có một kỳ nghĩ hè đầy thú vị và an toàn. Nhiều gia đình chọn đến những khi vui chơi giải trí, bãi tắm nhân tạo, bãi biển… để giải nhiệt cho bé. Và tất nhiên, vấn đề luôn khiến bố mẹ băn khoăn là chọn lựa đồ bơi cho bé, trong đó phải kể đến đầu tiên là áo phao.
Bố mẹ nào cũng đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu khi chọn áo phao cho bé. Điều này không có nghĩa là bé không được diện những chiếc áo xinh xắn. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ, thời trang vẫn luôn được quan tâm.

1.Tiêu chí chọn áo phao cho bé
Áo phao là danh mục Quần áo trẻ em không thể thiếu cho mùa hè. Nhiều bà mẹ cứ thấy mẫu áo phao nào xinh xinh, yêu yêu là lại mua cho bé chứ cũng không có những tiêu chí để xác định được như thế nào là chọn áo phao an toàn
Colorful Shop mách mẹ một số tiêu chuẩn được tư vấn từ các chuyên gia để mẹ có cách hiểu đúng và rõ hơn về thế nào là đồ bơi an toàn cho bé nhé.
Thứ nhất: áo phao an toàn chắc chắn phải có quai cài cực tốt. Mẹ nghĩ thế nào nếu bé đang đùa vui cùng những con sóng thì quai áo phao lại bị bật ra. Thật nguy hiểm đúng không nào. Chính vì thế, khi chọn áo phao cho bé, mẹ nên chọn áo có quai cài hoặc dây buộc chắc chắn. Nên thử đóng – mở quai cài xem nó có chắc chắn không nhé.Colorful Shop còn sở hữu bộ bơi liền có mũ rất được ưu thích
Thứ hai: Áo phao – quần áo trẻ em, đồ đi biển cần thiết cho bé trong mùa hè có khả năng chống nắng tốt. Ngay cả khi mẹ đã sử dụng kem chống nắng cho trẻ thì vẫn nên chọn những chiếc áo phao dày, có khả năng chống lại tia cực tím rất tốt nhé.
Thứ ba: Thiết kế áo phao một mảnh luôn an toàn & chắc chắn hơn so với nối hai mảnh. Mẹ nên chọn những chiếc áo phao được thiết kế liền từ trước ra sau, tránh những chiếc áo được ghép nối bên mạn sườn nhé nhanh hỏng lắm.
Thứ tư: Và cuối cùng, áo phao nên mua từ những những cửa hàng uy tín, có bảo hành bao giờ cũng an toàn hơn so với loại áo được bày bán trôi nổi trên thị trường hiện nay.
2.Tại sao mẹ nên chọn áo phao Disney 91104 cho bé?
Áo phao Disney 91104 – thuộc danh mục quần áo trẻ em dành cho bé trong mùa hè này đang cực kỳ HOT, được nhiều ông bố bà mẹ lùng sục tìm cho bé. Tại sao?
Chắc bạn cũng biết nhắc đến thương hiệu Disney của nước Mỹ là bố mẹ cũng có thể cảm nhận được sự tin cậy từ dòng sản phẩm này mang lại.

Áo phao Disney 91104 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt, hài hòa luôn thu hút được sự chú ý của mẹ & bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Được thiết kế thông minh, một mảnh liền nối trực tiếp từ trước ra phía sau nên cực an toàn với bé trong khi bơi. Áo có chiếc khóa gài trước ngực cực kỳ chắc chắn, đã được các nhà thiết kế, cùng hàng triệu người dùng yên tâm và công nhận:
Khóa của áo phao Disney không dễ bị bật ra bởi va đập, nhất là những con sóng biển.
Khóa cài của mẫu áo phao này cũng có chế độ điều chỉnh độ rộng – hẹp cho bé mọi lứa tuổi mặc thật vừa vặn nhé.
Đặc biệt, áo phao Disney được nghiên cứu với khả năng chống nắng cực hiệu quả. Thông số UPF (Ultraviolet Protection Factor – chỉ số chống tia cực tím) được đưa vào trong chất liệu sản xuất áo phao Disney để chống lại những tia nắng độc hại trong mùa hè, bảo vệ làn da non của bé yêu.

Phao đỡ cổ Lenchin – danh mục quần áo trẻ em dành cho các bé con
3.Một số nguyên tắc an toàn khi cho bé đi bơi
Khoa học đã chứng minh, bới lội là một trong những môn thể thao mang lại sức khỏe vàng nhanh và bền lâu nhất cho cơ thể con người, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Bơi lội giúp tăng dung tích sống của phổi rõ rệt nhất ngoài ra còn giúp trẻ tránh các bệnh về viêm khớp khi trưởng thành. Tuần hoàn máu cũng được thuận lợi và lưu thông hơn sau mỗi lần đi bơi.
Bơi mang lại nhiều phép màu cho sức khỏe của bé, vậy tại sao mẹ lại không cho bé đi bơi ngay hôm nay nhỉ. Tuy nhiên, trước khi bơi, mẹ cần phải đảm bảo được một số tiêu chuẩn an toàn sau:
- Không cho bé xuống nước khi chưa được trang bị đồ bảo hộ như áo phao, phao tay, phao cổ… và không có người lớn dám sát.
- Không cho bé ra xa bờ khi đi bơi ở những bãi tắm tự nhiên, biển.
- Không cho bé nhảy tư thế cắm đầu xuống nước khi không có chỉ dẫn.
- Tuyệt đối không chọn những vùng nước xiết mạnh, sâu.
- Không bơi khi tiết trời xấu, có dấu hiệu mưa hoặc giông tố nhé.
 
Mũ bơi chống nắng tại Colorful Shop
Cuộc sống hiện đại dường như đã khiến con người ngày càng gắn kết với công nghệ, ngồi 1 chỗ hơn là vận động. Từ đó, những căn bệnh về tim mạch, khớp… cũng theo thời gian xuất hiện ngày càng nhiều.
“Phòng bệnh hơn chữa bênh”, bố mẹ hãy chọn ngay những quần áo trẻ em phục vụ cho công cuộc rèn luyện sức khỏe của bé như áo phao Disney hay bộ bơi liền có mũ, hoặc là chiếc phao đỡ cổ Lenchin cực yêu cho những đứa con yêu của mình nhé.
Quần áo trẻ em phục vụ cho môn thể thao bơi lội hiện đã ngập tràn Colorful Shop với nhiều thiết kế sang trọng và nhiều dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ chỉ cần đến ngay 66 Thái Hà or gọi điện thoại vào số (04) 3537.6957 để được tư vấn miễn phí thêm nhé.
Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét