Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Mẹ đã biết chọn đồ chơi xúc xắc chuẩn cho bé?

Đồ chơi trẻ em là những chiếc xúc xắc, lắc tay chính là một trong những dòng sản phẩm đồ chơi không thể thiếu trong tủ đồ của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đơn giản, gọn nhẹ, vừa tầm tay và vừa túi tiền là những gì mẹ và bé có thể cảm nhận được từ dòng đồ chơi này. Đây được đánh giá là những món đồ chơi không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh. Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ giúp mẹ điểm danh qua một số sản phẩm đồ chơi xúc xắc, lắc tay cụ thể đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và phù hợp với sự phát triển của trẻ nhé.

1. Xúc xắc Toyroyal
Thương hiệu đồ chơi trẻ em Toyroyal đã không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh trên khắp thế giới. Hướng đến đối tượng, lứa tuổi sơ sinh nhưng Toyroyal luôn chú trọng đến hình thức cũng như những tính năng mà dòng đồ chơi mình đang sản xuất mang lại.

Đồ chơi xúc xắc cho trẻ em

Điều mà các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc xúc xắc của thương hiệu này chính là sự mới mẻ về hình dáng, màu sắc và chức năng của chúng. Những chiếc xúc xắc Toyroyal thường mô phỏng lại hình dáng của những con vật cực kỳ ngộ nghĩnh và gần gũi đối với trẻ như: Chim sáo, chú sư tử đáng yêu, hình bình sữa cực ngộ nghĩnh, chú ếch dễ thương, hình chiếc kèn, chú mèo con, những chiếc bánh quy, quả địa cầu, chú cua bò ngang…

Không tự nhiên mà đồ chơi cho trẻ em của Toyroyal hướng đến sự đa dạng trong phong cách, mẫu mã cũng như màu sắc. Đấy đều là cả một sự dày công nghiên cứu của đội ngũ những chuyên viên giàu kinh nghiệm và lòng nhân ái trong lĩnh vực Nhi khoa.

Đồ chơi xúc xắc cho trẻ em

Các nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý trẻ thơ của các chuyên gia Toyroyal đã chỉ ra rằng: Hình dáng, màu sắc và kích thước của đồ chơi có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển, tư duy và hiểu biết của trẻ, ngay cả với trẻ sơ sinh thì điều này cũng có tác dụng. Đấy chính là lý do vì sao đồ chơi trẻ em xúc xắc, lắc tay của thương hiệu Toyroyal chưa bao giờ giảm “nhiệt” mặc dù chúng nhìn tưởng chừng khá đơn giản và lép vế trước những dòng đồ chơi đa dạng về mẫu mã cũng như cách chơi khác.

2. Xúc xắc Canpol
Nổi tiếng với những dòng sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, Canpol không chỉ hướng đến một sự phát triển ổn định, an toàn của trẻ mà còn tạo nên một thế giới đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vô cùng phong phú, đa dạng.

Đồ chơi xúc xắc cho trẻ em

Tuy nhiên, người ta cho rằng, thế mạnh trong lĩnh vực đồ chơi của Canpol vẫn là những bộ treo cũi, chúng được đầu tư khá mạnh về kiểu dáng cũng như phong cách, mẫu mã. Thế nhưng, việc “đánh tay ngang” sang xúc xắc, lắc tay của Canpol vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho các bậc phụ huynh từ khi mới xuất hiện.
Hình dáng của những chiếc xúc xắc này cũng vô cùng lạ mắt và đáng yêu. Chúng được đánh giá là “rườm rà” hơn đối thủ Toyroyal bởi được tích hợp nhiều màu sắc và chi tiết. Chính đều này đã tạo nên một Toyroyal cực kỳ mới mẻ.
Đồ chơi xúc xắc cho trẻ em

Đồ chơi trẻ em Toyroyal, Canpol đã có mặt đầy đủ trên kệ hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà. Colorful luôn cập nhật nhanh nhất những mẫu đồ chơi mới nhất trên thị trường để bắt kịp thị hiếu của các bậc phụ huynh cũng như góp phần tích cực cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Những dòng sản phẩm được bày bán trên kệ hàng của chúng tôi đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất về sự an toàn và tính ứng dụng. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên của cửa hàng cập nhật nhanh nhất những mẫu đồ chơi mới nhất nhé!
Nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt luôn được Colorful triển khai liên tục để dành cho những bậc hụ huynh đến với Colorful Shop ngay từ bây giờ đấy nhé.


Bài viết khác: So sánh máy hút sữa bằng tay và sử dụng máy hút sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét