Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Giữ ấm cho bé đúng cách trong mùa thu mẹ nhé!

Khi trời vào thu, thời tiết bắt đầu dịu mát và se lạnh. Nhưng đừng vì chủ quan mà để bé bị lạnh mẹ nhé. Cần phải lưu ý khi chọn cũng như mặc quần áo cho bé.
Quần áo có vai trò rất lớn trong việc giữ ấm cơ thể cũng như bảo vệ làn da của bé. Nhất là trong những ngày trời lạnh. Vậy còn phải lưu ý những gì để đảm bảo bé đủ ấm mà vẫn có thể hoạt động thoải mái?
Tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây về cách chọn và mặc quần áo cho bé mẹ nhé!
Chọn quần áo thích hợp
Các bà mẹ nên nhớ rằng, thời tiết mùa thu chưa thực sự rét mà  chỉ hơi se lạnh nên không cần phải chọn cho bé những chiếc áo bông hay loại nỉ dày.
Những bộ Body mỏng, dày tay sẽ giúp giữ ấm bé rất tốt nhất là vùng bụng, cổ, ngực và tay – chân. Đặc biệt, loại trang phục này còn rất tiện lợi bởi trẻ có thể hoạt động rất thoải mái vì nó co giãn và thấm hút tốt.
Mẹ có thể mặc cho bé khi ngủ, lúc đi ra  ngoài hay những lúc vui chơi, nô đùa đều được.
Ngoài ra, những chiếc áo gi-lê là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ. Loại áo này giúp giữ ấm cho vũng ngực và bụng bé hiệu quả mà không khiến trẻ bị nóng những khi nô đùa, chạy nhảy nhiều.
Những lúc cho bé đi ra ngoài mẹ cũng đừng quên áo choàng và các phụ kiện như mũ, khăn và áo choàng nhé.
Nếu mẹ khéo léo trong cách chọn lựa quần áo cho bé và kết hợp đồ thì bé sẽ rất đáng yêu, nổi bật đấy và quan trọng nhất là luôn thoải mái trong mọi hoạt động.
Lưu ý khi mặc, kết hợp đồ cho bé
Khi đã chọn được đồ đẹp và thích hợp rồi thì việc mặc và mix đồ sẽ đơn giản hơn rất nhiều.
Và xu hướng thời trang thu đông năm nay của trẻ em là màu xanh denim (xanh quần bò), kẻ caro mẹ nhé. Vì thế hãy nắm bắt xu hướng và kết hợp thật khéo léo để bé luôn tự tin với những bộ trang phục thật hợp mốt mà vẫn rất đáng yêu và tiện lợi.
Trong điều kiện thời tiết mùa thu, mẹ không nên cho bé mặc nhiều lớp quần áo, nhất là khi trời không mưa gió. Vì mặc nhiều sẽ khiến bé bị nóng, vận động cũng khó khăn, đặc biệt là đổ mồ hôi nhiều, rất khó chịu.
Cũng cần chú ý đến nhiệt độ môi trường, nhiệt độ khi ở trong nhà, ra ngoài trời để có cách mặc cũng như phối đồ thật hợp lý.
Với những bé từ 3 tuổi trở lên thì nên mặc đồ đơn giản và dạy bé cách cởi – mặc áo để bé có thể tự cởi bớt áo khi thấy nóng và tự mặc lại khi thấy lạnh.
Một lưu ý nữa là để đảm bảo an toàn cho bé, mẹ chỉ nên chọn mua và sử dụng những loại quần áo trẻ em đảm bảo chất lượng, không nên mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Địa chỉ cho các bậc phụ huynh quan tâm tham khảo những mẫu quần áo cho bé mới nhất, đảm bảo chất lượng và giá thành trên thi trường. Đó là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét