Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc ho cho bé

Trong bài viết này, Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ lưu ý cho bố mẹ một số những vấn đề cơ bản cần phải nắm trước khi mua và sử dụng thuốc ho cho bé nhé.

1. Những lưu ý cần thiết khi sử dụng.
Các chuyên gia khuyến cáo, đối với trẻ từ 6 tuổi trở xuống, việc sử dụng thuốc ho và các phương pháp điều trị khác cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những vấn đề về sức khỏe.

Trẻ dưới 6 tuổi, chỉ đơn giản nên cung cấp cho trẻ những loại thuốc có tinh chất tự nhiên, dạng siro để trẻ dễ dàng hấp thu hơn. Những chất được khuyến cáo khuyên dùng như glycerin, mật ong, chanh…
Không cho trẻ em dưới 6 tuổi sử dụng thuốc ho với bất kỳ thành phần hoạt động được liệt kê ở sau: Antitussives, expectorants, thuốc kháng histamin, thuốc thông mũi...
Những chất này có thể là tác nhân gây ra những tác dụng phụ không mong muốn cho trẻ như dị ứng, mất ngủ, quấy khóc…
Luôn luôn kiểm tra với dược sĩ của bạn trước khi mua bất kỳ loại thuốc từ nhà thuốc hoặc siêu thị để xem nó có thực sự an toàn và không gây ra những tác dụng phụ cho các loại thuốc mà bé đang dùng hay không
Một số loại thuốc ho có chứa các loại thuốc khác là tốt cho tình trạng sức khỏe hiện tại của bé. Ví dụ, một số có thể chứa paracetamol, ibuprofen, và một số có chứa cồn. Điều này là quan trọng nếu bạn đang cho trẻ dùng thuốc có chứa paracetamol hoặc ibuprofen để làm giảm các triệu chứng nhiễm trùng.

Siro trị cảm cúm NatraBio (30ml) 

Tuy nhiên, uống liều lượng lớn paracetamol trong một thời gian dài có thể gây ra những phản ứng đối với gan của bé.
Tốt nhất, loại trừ những loại thuốc có chứa thành phần thuốc tây y ra nhé
Trẻ dưới 6 tuổi tốt hơn vẫn nên dùng siro thảo dược. Bởi vì dù nếu không mang lại những công dụng như mong muốn thì ít ra chúng cũng không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào khác.
Hầu hết các loại thuốc ho dạng siro đều không gây ra tác dụng phụ, không khiến trẻ buồn ngủ, chậm chạp.
Như với tất cả các loại thuốc, loại thuốc ho chỉ nên được thực hiện trong thời gian ngắn nhất thời gian cần thiết, và hầu hết mọi người chỉ cần sử dụng một loại thuốc ho cho một vài ngày. Nói chung, hầu hết bạn chỉ nên cho trẻ dùng thuốc ho chỉ trong khoảng 1 tuần. Nếu tình hình của bé vẫn không tiến triễn, bạn nên cho bé đến ngay các trung tâm y tế nhé.

Siro chữa ho Muhi (120ml) (3m+) (ho chảy mũi)

2. Những trường hợp không nên dùng thuốc ho 
Mặc dù thuốc ho cho bé dạng siro vẫn luôn được khuyến cáo là mang lại nhiều những hiệu quả tích cực và an toàn cho tình trạng sức khỏe của trẻ thì một số những trường hợp vẫn không nên sử dụng thuốc ho.
Hầu hết mọi người có thể dùng thuốc ho. Trường hợp ngoại lệ là trẻ em ở độ tuổi dưới sáu năm. Những trẻ em này chỉ nên được loại thuốc ho không có thành phần hoạt động - ví dụ, glycerin, mật ong và chanh.
Những trường hợp đang phải điều trị bệnh lý thì nên hỏi thêm ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng nhé.
____________________________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell đặt hàng (04)3537.6957


Bài viết khác: Lý do bạn nên sử dụng nhiệt kế đo tai cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét