Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Chọn quần áo cho bé – Body liền giúp con thoải mái vận động

Trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi sẽ học ngồi, bò và tập đi, đây là những giai đoạn phát triển rất quan trọng vì thế chọn lựa quần áo sao cho bé thoải mái là rất cần thiết. Và Body liền là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ.
Bài viết này rất hữu ích với những bà mẹ có con trong lứa tuổi này. Cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về sản phẩm và cách lựa chọn sao cho thích hợp nhất nhé!
Trang phục tối ưu cho bé thoải mái vận động
Với những trẻ từ 6 tháng đến 2 tuổi thì khi chọn quần áo cho bé, nhiều bà mẹ thường chọn body liền cho con. Lý do là vì loại trang phục này gọn gàng và rất thoải mái, bé có thể co duỗi chân tay, bò hay ngồi, tập đi, chạy nhảy thoải mái mà không cảm thấy khó chịu.
Loại trang phục này có thể dùng được trong mùa hè và cả mùa đông. Với thiết kế đặc biệt như một chiếc áo trùm xuống tận hông, có hai lỗ để luồn hai chân bé thì Body liền sẽ giúp giữ ấm vùng bụng bé ngay khi ngủ, nhất là trong mùa đông giá rét.

Chất vải sử dụng thường là cotton 100% và thun cotton có độ giãn rất tốt nên trang phục mềm mịn, thấm hút và phù hợp với mọi tư thế hoạt động của bé.
Phía đáy quần có cúc cài tiện lợi giúp mẹ mặc hay cởi đồ cho bé dễ dàng, nhanh chóng và đóng bỉm bên trong rất tốt.
Một vài lưu ý khi chọn lựa
Chính vì loại Body liền này rất tiện lợi và được ưa chuộng nên trên thị trường có nhiều loại sản phẩm với mẫu mã phong phú và đa dạng, giá thành cũng có nhiều mức chênh lệch.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé thì khi chọn mua, cha mẹ cần chú ý chọn quần áo cho trẻ em có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không ham rẻ mà mua hàng thanh lý trôi nổi trên thị trường.
Với Body liền thì khi mua mẹ nên chọn mua loại rộng hơn so với kích cỡ của bé 1 size để con mặc cho thoải mái và không bị chật nhanh. Tuy nhiên, không nên chọn loại quá rộng, bé sẽ bị vướng víu khi vận động và tạo cảm giác luộm thuộm.
Chọn chất liệu Cotton 100% và thun cotton để đảm bảo bé không bị dị ứng với những loại vải sử dụng nhiều chất hóa học và để trang phục thấm hút mồ hôi tốt cũng như thông thoáng vì trẻ nhỏ rất hiếu động.
Body liền thường sử dụng cúc ở đáy quần và bả vai. Do đó, khi chọn lựa sản phẩm cần loại bỏ những bộ có cúc to, không chắc chắn vì có thể gây vết hằn và khiến bé bị đau.
Nên chọn nhưng sản phẩm không có mác vải khâu vào áo, vì mác vải có thể gây cộm, rát hoặc ngứa.
Nếu bạn có một em bé đang tập bò, học đi hay đã đi vững thì nên thêm Body liền vào danh sách quần áo cần mua cho bé. Bởi loại trang phục này rất tiện lợi, an toàn và giá thành cũng khá mềm.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm và các loại quần áo cho bé cũng như các loại đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em tại địa chỉ được nhiều bà mẹ tin cậy, đó là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét