Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Mẹ cẩn thận trước khi thêm kem chống muỗi vào danh sách đồ sơ sinh

Mẹ có biết, bệnh viêm não Nhật Bản nguyên nhân chính là do muỗi đồng, cống, rãnh… đốt. Chính vì thế, việc bổ sung kem chống muỗi vào danh sách đồ sơ sinh cho bé là không thừa chút nào nhé.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua dòng sản phẩm này và sử dụng cho bé, mẹ nên tìm hiểu kỹ tất cả các thông tin về chúng.

Kem chống hăm/chữa bỏng/muỗi đốt Sudo (60gr)
Kem chống hăm/chữa bỏng/muỗi đốt Sudo (60gr) 
1. Cẩn thận khi sử dụng
Thời gian gần đây, có không ít những bà mẹ luôn tỏ ra lo sợ khi bệnh viêm não Nhật Bản lại bùng phát. Nguyên nhân của căn bệnh nguy hiểm này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khó có thể khống chế. Bệnh xuất phát từ việc những con muỗi ngoài đồng, cống rãnh… đốt vào người và truyền các virut gây bệnh. Mà muỗi đồng thì khó mà có thể khống chế được sự sinh sôi nảy nở và hoạt động của chúng. Chính vì thế, nguyên nhân thì đã quá rõ nhưng việc phòng chống chỉ là đối phó.

Nhiều mẹ tìm đến sự trợ giúp của kem chống muỗi. Các chuyên gia cũng khuyến cáo: Đây cũng là điều cần thiết phải nghiên cứu ngay khi mua đồ sơ sinh cho bé. Nếu mẹ chọn kem chống muỗi, mẹ phải nắm được những kiến thức cơ bản như:
- Tất cả các dạng kem trước khi sử dụng trên cơ thể bé đều cần phải test thử ở những vùng da dễ bị kích ứng như: Mặt trong cổ tay, cổ chân.
- Tránh mua các loại kem có mùi nồng vì chúng thường được kết hợp với nhiều chất hóa học.
- Nếu sử dụng, phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Tránh bôi kem lên những vùng da nhạy cảm như vùng mặt.
- Không bôi kem lên vùng da hở.
- Nên thoa kem ra lòng bàn tay mẹ trước khi bôi cho bé.

Ngoài việc nhờ đến sự hỗ trợ của kem chống muỗi đốt, bố mẹ cũng nên thường xuyên vệ sinh xung quanh nhà, phát quang bụi rậm, đổ tất cả các lu, chậu nước hay bất cứ vị trí nào có nước đọng lại…
Bé ngủ luôn phải được nằm trong màn và cài thật kín nhé. Luôn giữ cho môi trường xung quanh bé thật thoáng mát. Bố mẹ cũng không nên cho bé ăn ngay tại chỗ ngủ của bé bởi mùi của thức ăn luôn đánh thức ruồi muỗi và thu hút chúng đến.

Kem trị muỗi/côn trùng Muhi 00209 (50ml) (2t+)
Kem trị muỗi/côn trùng Muhi 00209 (50ml) (2t+)
2. Mua kem chống muỗi cho bé ở đâu?
Hiện tại, trên kệ hàng đồ sơ sinh của Colorful Shop có rất nhiều loại kem chống muỗi, miếng dán chống muỗi, lăn chống muỗi… đến những sản phẩm công nghệ cao cấp hơn như: Máy xua đuổi muỗi, đèn ngủ đuổi muỗi… Với tất cả các sản phẩm trước khi được bày lên kệ hàng của mình, Colorful luôn chú trọng đến việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm, độ uy tín của mình.

Những sản phẩm đó, đặc biệt là đồ dùng giúp mẹ bảo vệ sức khỏe của bé đều được Colorful Shop quan tâm đến nhà sản xuất, xuất xứ, mức độ uy tín và các tiêu chuẩn kiểm định của các cơ quan chức năng.
Mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho bé phù hợp nhất nhé.


Bài viết khác: Lịch sử máy tiệt trùng bình sữa Avent

0 nhận xét:

Đăng nhận xét