Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Mẹ đã biết giặt đồ sơ sinh đúng cách?

Giặt đồ sơ sinh đúng cách cũng là một cách để mẹ bảo vệ sức khỏe của bé.

Không ít những bà mẹ đã không chú ý đến việc giặt quần áo của bé: Có thể là qua loa đại khái, có thể là giặt kỹ nhưng chọn lựa chất tẩy rửa không đúng… Điều này vô hình chung đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của trẻ. Nhẹ thì kích ứng, dị ứng da, nặng hơn thì mẩn đỏ, đau rát và bỏng…
Một số các chất tẩy rửa mạnh thường bao gồm nhiều thành phần hóa học, xà phòng axit làm cho làn da của bé trở nên thô ráp hơn.
Để quần áo thực sự trở thành “vệ sỹ” của trẻ, mẹ hãy quan tâm hơn đến việc vệ sinh chúng như thế nào thật khoa học nhé.

1. Chọn chất tẩy rửa
Hãy chọn những dòng sản phẩm chất tẩy rửa dành riêng cho bé chứ tuyệt đốu không nên dùng những chất tẩy rửa của người lớn. Điều này cực kỳ nguy hiểm. Thị trường đồ sơ sinh của bé không thiếu những dòng sản phẩm dành riêng cho bé, kể cả đồ dùng vệ sinh, tẩy rửa. Mẹ hãy ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc và thành phần từ thiên nhiên để bảo vệ da bé được tốt hơn.
Ưu tiên những sản phẩm của các nhà sản xuất nổi tiếng hay những đơn vị cung cấp uy tín nhất để tránh dùng phải hàng nhái, kém chất lượng nhé.

Túi nước giặt Arau (800ml)
Túi nước giặt Arau
2. Chọn nước xả vải
Xả vải không những khiến cho quần áo của bé được thươm hơn (nhất là vào mùa đông) mà nó còn giúp mẹ loại bỏ tối đa những chất tẩy rửa còn bám chặt trong quần áo.
Trong thành phần của chất xả vải có chứa nhiều chất hoạt tính có thể loại bỏ được những thành phần hóa học trong chất tẩy rửa.
Đối với nước xả vải, mẹ nên chọn những sản phẩm không chứa phosphates nhé. Bởi vì đây cũng chính là một trong những lý do dẫn đến tình trạng kích ứng làn da bé đấy nhé.

Chai xả vải Purity (1250ml)
Nước xả vải Purity

3. Nên giặt đồ sơ sinh với nước ấm
Đây là một trong những chú ý được các chuyên gia đánh giá cao. Nước ẩm vừa có khả năng tiêu diệt bớt một số loại vi khuẩn, vừa dễn dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu. Đồng thời nước ấm cũng có tác dụng giữ cho quần áo của bé được bền hơn.
Tránh dùng nước có nhiệt độ quá cao bởi chúng có thể khiến cho một số chất vải bị biến dạng và nhanh hỏng hơn.

4. Giặt đồ sơ sinh theo mức độ sạch – bẩn
Hãy tách riêng những đồ dùng, quần áo bẩn của bé ra một góc và giặt riêng. Đồ dùng bị vấy bẩn thường có chứa nhiều vi khuẩn hơn và dễ khiến cho chúng lây lan sang các môi trường khác khiến mẹ càng khó vệ sinh chúng hơn.
Không giặt chung đồ của bé với bất cứ ai, đặc biệt là người lớn nhé.
Quần áo của bé sau khi được giặt sạch, hãy phơi ở những vị trí có gió và ánh nắng. Tránh phơi những vị trí gần đường dễ bị bụi bẩn bám vào. Colorful Shop(sacmauchobe.com) luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng của mình những dòng sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Đặc biệt đấy lại là những dòng sản phẩm dành riêng cho bé yêu.
Đấy là lý do mà tất cả những dản phẩm trước khi được bày bán trên kệ hàng của Colorful Shop đều được thông qua nhiều quá trình kiểm định chất lượng rõ ràng, nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn về cách chọn đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé chuẩn nhất nhé!


Bài viết khác: Những mẫu quần áo cho bé cực "Hot" trong hè này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét