Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Seebaby QQ2 - Đơn giản nhưng tiện lợi và thông minh

Không gian chật hẹp, giao thông phức tạp hay những chuyến du lịch với một bé sơ sinh… là những lý do để mẹ chọn xe đẩy em bé Seebaby QQ2. Chắc chắn chiếc xe này sẽ thay đổi cuộc sống của mẹ đấy!

Được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất thông minh, mang đến sự tiện lợi và tiện nghi cho cả mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Xe đẩy em bé Seebaby QQ2 là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ.

Đơn giản và thông minh
Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mùa hè rất nóng bức như Việt Nam thì dòng xe đẩy Seebaby là lựa chọn thích hợp nhất.

Seebaby QQ2 được thiết kế rất đơn giản, đệm ghế mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ mềm và êm ái. Lưng ghế cấu tạo đặc biệt với lớp vải lưới siêu thông thoáng, có khả năng lưu thông không khí và thoát hơi nóng cực tốt. Do đó, dù trong những ngày hè oi ả bé cũng không có cảm giác hầm nóng đâu mẹ nhé!

Xe đẩy em bé Seebaby QQ2
Xe đẩy Seebaby QQ2, gọn nhẹ và hiện đại

Chốt khóa an toàn ở khay ăn cho phép mẹ tháo lắp dễ dàng khi cho bé ngồi vào cũng như lúc bế bé ra khỏi xe.
Tay đẩy thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và được bọc đệm mút tạo cảm giác êm ái và chống trơn trượt, thấm hút mồ hôi tốt.

Thích hợp với mọi loại địa hình và thời tiết
Tại những môi trường sống có không gian chật hẹp, giao thông phức tạp thì xe đẩy em bé Seebaby sẽ phát huy rất tốt tác dụng của nó.

Seebaby QQ2 chỉ nặng 4,8kg nên di chuyển dễ dàng, bánh xe lớn hơn, diện tích tiếp xúc rộng nên di chuyển dễ dàng và đảm bảo an toàn, ít rung lắc ở mọi loại địa hình.
Mái che rộng giúp mẹ bảo vệ bé khỏi mưa nắng, khói bụi… nên mẹ có thể yên tâm khi cho bé đi tắm nắng vào buổi sáng hay dạo mát vào buổi chiều.
Ngoài ra, xe còn có giỏ đựng đồ rộng cho phép mẹ mang theo những đồ dùng cần thiết của hai mẹ con khi đi ra ngoài.
Xe đẩy em bé Seebaby QQ2

Giờ đây, việc cho bé ăn, khi bé chơi hay thậm chí cả lúc ngủ cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Những công việc đó không còn vất vả với mẹ nữa mà thay vào đó là niềm hạnh phúc khi được chăm sóc cho các bé!

Có phải mẹ rất e ngại việc đi du lịch khi có một em bé sơ sinh mặc dù người phụ nữ nào cũng rất thích du lịch. Giờ thì việc cho con nhỏ đi du lịch thật dễ dàng và đơn giản. Xe đẩy Seebaby QQ2 sẽ giúp mẹ chăm sóc và di chuyển bé an toàn, mang đến cho bé cảm giác thoải mái trên mọi hành trình.
Mẹ đã sẵn sàng cho những chuyến du lịch chưa, những chuyến đi chơi xa, nhà hàng, café hay đơn giản chỉ là cho bé đi tắm nắng mỗi buổi sáng và dạo mát vào buổi chiều!
Tham khảo và chọn ngay cho mình chiếc xe đẩy em bé tuyệt nhất tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo hàng chính hãng cũng như nhận được giá thành tốt nhất cho sản phẩm mẹ nhé.

Với nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cho mẹ và đồ sơ sinh cho bé, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Hàng loạt các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng đã và đang được Colorful thực hiện đều đặn hàng tuần, mẹ hãy đừng bỏ qua cơ hội để sở hữu những sản phẩm mà mình đang có nhu cầu với giá cực hấp dẫn.


Bài viết khác: Mẹ làm sinh tố cực ngon cho bé với máy xay Braun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét