Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Mẹo làm sinh tố cực ngon cho bé với máy xay Braun

Sinh tố là loại đồ uống bổ dưỡng mẹ nên bổ sung cho bé, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết làm sinh tố thật chuẩn đâu nhé. Chuẩn bị một chiếc máy xay Braun và bắt đầu thôi nào!

Sẽ có những mẹo cực đơn giản mà mẹ cần biết để việc chế biến những ly sinh tố cho bé và gia đình đấy nhé. Và máy xay Braun là loại máy sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả đấy!

Thời điểm chế biến
Tươi mới luôn là yếu tố quyết định của sản phẩm mẹ nhé, bên cạnh việc chọn lựa nguyên liệu sạch, tươi thì thời điểm chế biến cũng quan trọng không kém.
Không nên xay sẵn sinh tố để trong tủ lạnh một thời gian rồi mói mang ra dùng mẹ nhé, các loại vi khẩn trong tủ lạnh sẽ “đầu độc” các bé và những ai thưởng thức loại sinh tố đó.

Làm sinh tố với máy xay Braun
Làm sinh tố cho bé cực đơn giản mới máy xay Braun
Chỉ mất vài phút để xay và cho ra lò một ly sinh tố, thơm ngon và bổ dưỡng. Vì thế, khi nào uống thì mới làm mẹ nhé. Nếu muốn lạnh thì mẹ nên cho đá vào xay.
Và quan trọng không kém đó là chỉ nên cho đá vào cuối cùng thôi mẹ nhé, nếu không ly sinh tố sẽ thành ly nước đấy.
Còn đây là quy trình thực hiện: nước ép trái cây,  trái cây để lạnh, các loại bột hoặc phụ gia kèm theo (bột quế, cà phê, vỏ quýt...), đá, và hoa quả tươi cuối cùng.

Làm sinh tố đơn giản với máy xay Braun
Các đầu xay bền và tiện dụng trong khi xay
Yêu cầu về dụng cụ
Ngoài việc đảm bảo các loại dụng cụ như cốc, thìa, tô… phải sạch sẽ thì mẹ nên chọn loại máy xay đơn giản, dễ làm sạch và có công suất lớn như máy xay cầm tay Braun MQ535 để xay sinh tố.
Không chỉ xay thực phẩm nhanh gọn mà các loại máy xay Braun còn có khả năng xay ngay tại chỗ tức là xay luôn trong cốc mà không làm vương hay bắn thực phẩm ra ngoài.
Nhờ vậy mà có thể tránh được việc hao hụt nguyên liệu cũng như tránh được nguy cơ nhiễm độc thực phẩm do san sẻ qua lại nhiều lần.
Làm sinh tố đơn giản với máy xay Braun
Một vài ý tưởng kết hợp cho mẹ để có những ly sinh tố có mùi vị đặc trưng
- Dâu tây và nước chanh
- Chuối và xoài
- Dâu tây, kiwi và cam
- Chuối và dứa
- Đu đủ, chuối và sữa đậu nành
- Cam, chuối và nho
- Chuối, táo và dâu tây
Thêm các dưỡng chất có lợi cho tiêu hóa: Thêm vào ly sinh tố một ít sữa chua từ đậu nành để tăng hương vị và bổ sung các vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Sữa chua thường cũng rất thơm ngon, sữa chua vị hoa quả càng tăng thêm hương vị.
Mẹ có thể tham khảo các mẫu máy xay Braun tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng nhé!
Ngoài ra, mẹ cũng có thể tới đây chọn đồ cho trẻ sơ sinh cực đáng yêu cho bé tại nữa đấy và cả các loại đồ chơiđồ dùng trẻ em nhập khẩu. Colorful luôn cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm. Gọi hotline 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


Bài viết khác: Tiết kiệm hơn cho mẹ với ghế ô tô sang trọng Mama Kids

0 nhận xét:

Đăng nhận xét