Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Tiết kiệm hơn cho mẹ với Ghế ô tô sang trọng Mamakids

Giá thành quá cao là một trong những lý do khiến nhiều bậc phụ huynh bỏ qua ghế ô tô cho bé mặc dù biết nó là rất quan trọng và cần thiết cho sự an toàn của con mình.

Giờ đây, mẹ có thể tiết kiệm hơn khi mua ghế ngồi ô tô trẻ em với sản phẩm Mamakids Z71B, sản phẩm cao cấp mang chất lượng Thái Lan.

Chất lượng đến từ Thái Lan
Mamakids là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan trong lĩnh vực đồ dùng cho trẻ sơ sinh, cũng như các mặt hàng của quốc gia nổi tiếng về chất lượng và sự tỉ mỉ này, ghế ô tô Mamakids Z71B sẽ bảo vệ bé trong mỗi chuyến đi, mang đến sự thoải mái cho bé và tiện lợi cho mẹ.
Ghế có kết cấu vững chắc nhờ khung xe làm từ hợp kim siêu bền, phần đáy có đé nhựa, cho phép mẹ để ghế ở phía sau xe.
Ghế ngồi ô tô cho bé
Ghế ô tô cho bé Mama Kids
Đệm ghế cực mềm và êm ái làm bằng chất liệu đặc biệt, không những êm ái mà còn thấm hút mồ hôi và lưu thông khí tốt nên không tạo cho bé cảm giác hầm nóng ngay cả khi ngồi trong thời gian dài.
Ghế có dây đai an toàn 5 điểm cũng được bọc đệm êm, có thể điều chỉnh sao cho ôm dọc 2 bên vai của bé, tạo sự bảo vệ tối ưu mà không gây đau hay khó chịu cho cơ thể mỏng manh của bé yêu.
Với thiết kế hiện đại, ghế ngồi có thể ngả ra sau theo 5 vị trí, mẹ có thể chọn vị trí thuận tiện và thoải mái nhất để bé ngồi.

Tiết kiệm hơn cho mẹ
Tính kinh tế là một yếu tố mà các mẹ luôn cân nhắc khi chọn mua đồ cho các bé. Và Ghế ô tô Mamakids Z71B là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ không chỉ bởi chất lượng, sự tiện lợi mà còn bởi vì giá thành rất phải chăng.

Ghế ngồi ô tô cho bé, Colorful Shop
Cực an toàn và tiện dụng
Trên thị trường ghế ô tô trẻ em tại việt Nam hiện nay, có thể nói, đây là một trong những chiếc ghế ô tô  cao cấp có giá thành bình dân nhất. Không chỉ vậy ghế còn có thời gian sử dụng lâu dài và tính bền bỉ. Khi bé được 6 tháng hoặc bắt đầu biết ngồi là có thể sử dụng ghế cho đến khi lớn, có thể ngồi ghế ô tô thông thường.

Màu sắc của ghế phối hợp rất trang nhã, dễ kết hợp với nội thất của nhiều loại xe ô tô. Sản phẩm này sẽ mang đến sự thích thú cho bé và gia đình.

Một số lưu ý khi lắp đặt và sử dụng ghế
Ngoài việc cho bé ngồi thử vào ghế, để đảm bảo tính tương thích của ghế và xe ô tô, mẹ nên mang xe đến khi chọn mua để lắp thử. Quan sát cách nhân viên kỹ thuật lắp đặt ghế và thực hàng theo.

Ghế ngồi ô tô cho bé

Cần đọc sách hướng dẫn của nhà sản xuất và chắc chắn rằng, sau khi lắp đúng ghế sẽ không thể xê dịch quá 2.5cm theo hướng từ trước ra sau, trái sang phải mẹ nhé!
Bé dưới 2 tuổi nên ngồi ghế được lắp theo hướng quay mặt ra phái sau xe, ngược với chiều chuyển động của xe để đảm bảo an toàn và giảm thiểu thương tích khi có tai nạn.
Đừng bao giờ quên thắt đai an toàn cho bé mẹ nhé và không nê tự ý lắp các phụ kiện không đồng bộ của sản phẩm.
Mẹ có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm và các mẫu ghế ngồi ô tô cho bé mới nhất tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội và chọn đồ sơ sinh cho các bé, liên hệ SĐt 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


Bài viết khác: Xe đẩy em bé hay ghế ngồi ô tô cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét