Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Cần thiết phải mua một máy tiệt trùng bình sữa?

Với những cách truyền thống, nhiều bà mẹ vẫn có thể làm sạch bình sữa cho con. Vậy, câu hỏi đặt ra là, có nên mua một máy tiệt trùng bình sữa?

1. Tại sao phải mua một máy tiệt trùng bình sữa?
Cho dù là bạn đang cho con bú bình hay ăn dặm thì điều quan trọng là vẫn luôn giữ cho các dụng cụ như, núm ty, thìa, bát của bé được sạch sẽ và an toàn.
Có nhiều cách để có thể giữ cho bình sữa của bé chống lại vi trùng và sự nhiễm trùng. Tuy nhiên, một chiếc máy giúp bạn có thể khử trùng hết tất cả luôn là sự lựa chọn khôn ngoan, nhanh chóng và dễ dàng.
Những vi khuẩn có hại vẫn luôn phát triển một cách nhanh chóng trong sữa và các thực phẩm dinh dưỡng. Đó là lý do mà các chuyên gia vẫn thường khuyên những ông bố bà mẹ nên khử trùng tất cả dụng cụ cho bé đến khi bé được ít nhất là 1 tuổi.

Máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Nếu bạn quyết định cho bé nhà bạn tiếp xúc với thức ăn ngay từ khi bé được 6 tháng tuổi thì những dụng cụ như: Thìa, bát, đũa… của bé cũng cần được tiệt trùng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, nên đợi cho bé được 6 tháng tuổi thì mới giới thiệu đến bé những thực phẩm khổng phải sữa, bởi chúng thường khiến cho hệ tiêu hóa của trẻ phải hoạt động với công suất cao hơn.

2. Các cách tiệt trùng bình sữa
- Tiệt trùng bằng lò vi sóng: Đây là một cách phổ biến được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới sử dụng. Khử trùng bằng lò vi sóng không cần đến hóa chất tẩy rửa. Thay vào đó, những bình sữa được làm sạch bằng nhiệt.

Tùy thuộc vào lò vi sóng của bạn và cả chất liệu của bình cần được khử trùng mà thời gian sau khử trùng có thể kéo dài độ vô khuẩn lên đến 24h nếu nắp của bình sữa vẫn đóng.

Bố mẹ hãy nhớ rằng, tất cả các dụng cụ bằng kim loại không thể khử trùng vằng lò vi sóng.
- Khử trùng bằng nhiệt của hơi nước: Phương pháp này thường được sử dụng trong các máy tiệt trùng bình sữa. Khử trùng bằng hơi nước cũng là một phương pháp không sử dụng hóa chất tẩy rửa mà chỉ đơn giản là cho nước vào bình, cắm điện, nước sô và chính nhiệt của hơi nước sẽ tiệt trùng bình cho bạn.
Tùy thuộc vào từng thiết kế của máy mà thời gian sau tiệt trùng có thể kéo dài lên đến 24h nếu nắp bình vẫn được đóng.

Máy tiệt trùng bình sữa và sấy khô

Nhiều loại máy tiệt trùng khác nhau sẽ có những khả năng làm sạch khác nhau. Số lượng bình sữa có thể tiệt trùng trong một lúc cũng hoàn toàn phụ thuộc vào độ rộng, hẹp của máy.
Những năm về trước, máy tiệt trùng bình sữa thực sự là một cụm từ xa lạ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, máy tiệt trùng bình đã trở nên quá quen thuộc đối với đại đa số chị em phụ nữ phải nuôi con nhỏ.

Có nhiều máy còn được kèm các chức năng tiệt trùng, hâm nóng, ủ ấm vô cùng tiện lợi.
Để tìm được máy tiệt trùng chính hãng, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm nhé!

Colorful Shop 66 Thái Hà là shop hàng uy tin, tin cậy chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu.
Với một gian hàng với hệ thống các mặt hàng uy tín, nhập khẩu chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Colorful Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Bài viết khác: Tại sao máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 lại HOT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét