Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tiêu chí chọn đồ chơi trẻ em giá rẻ theo độ tuổi

Mẹ đã sẵn sàng cũng Colorful Shop “lượn” một vòng quanh thị trường đồ chơi trẻ em giá rẻ để chuẩn bị những món quà đáng yêu cho trẻ trong dịp Tết thiếu nhi này chưa?

Đồ chơi trẻ em không chỉ là thế giới giải trí cho bé, mà nếu biết chọn đồ chơi phù hợp với lứa tuổi, bố mẹ sẽ thực sự gây ấn tượng và để lại trong tấm trí của bé. Trẻ em đi qua các giai đoạn phát triển khác nhau ở những độ tuổi khác nhau. Đồ chơi cần phải kích thích tâm trí của trẻ trong khi chơi. Đây là một hướng dẫn để các món đồ bạn cần để mua tùy thuộc vào tuổi của trẻ. Chỉ cần chọn các nhóm tuổi mà trẻ nhà bạn rơi vào là bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm hàng đầu cho lứa tuổi đó, cho dù đó là nhóm đồ chơi trẻ em giá rẻ đi chăng nữa.

Bóng Disney

1. Chọn đồ chơi trẻ em giá rẻ thích hợp với độ tuổi
Khi bạn nhận ra rằng, mình đã sẵn sàng để mua đồ chơi mới cho trẻ của bạn thì hãy nhớ rằng, tất cả những sản phẩm đó mới trẻ cần đều phải phù hợp với lứa tuổi.
Trẻ em đi qua các giai đoạn phát triển khác nhau ở những độ tuổi khác nhau, chính vì vậy, đồ chơi cần phải kích thích tâm trí của trẻ trong khi chơi.
Nhu cầu của trẻ đối với mỗi dòng đồ chơi hoàn toàn khác nhau dựa trên tuổi tác và sựu quan tâm của trẻ đối với đồ chơi đó. Chính vì vậy, những khuyến cáo của nhà sản xuất về độ tuổi thích hợp khi chơi đồ chơi là căn cứ để bạn chọn đồ chơi cho bé đấy nhé – điều này không ngoại trừ cả những đồ chơi trẻ em giá rẻ.

2. Đồ chơi phải được tích hợp âm thanh
Hiện nay, tìm một loại đồ chơi được tích hợp âm nhạc trong đó không hề khó. Các nhà sản xuất không chỉ thay đổi hình dáng, kiểu mẫu để đáp ứng được nhu cầu giải trí của trẻ mà bên cạnh đó, việc tích hợp âm thanh còn là một công cụ tuyệt với khuyến khích trẻ khám phá tình yêu của mình với âm nhạc. Theo đó, các giác quan cũng được kích thích và phát triển theo.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, đồ chơi có tích hợp âm thanh chính có khả năng phát huy được những khả năng tiềm ẩn của trẻ nhỏ. Đôi khi chỉ là những chiếc lục lạc cực kỳ đơn giản nhưng nó lại là món đồ chơi trẻ em giá rẻ phù hợp nhât với trẻ sơ sinh đấy nhé.


3. Chọn đồ chơi theo giới tính và sở thích
Trẻ nhà bạn là con gái nhưng bạn lại toàn chọn cho bé những món đồ thuộc dạng vận động mạnh như con trai thì có vẻ hơi… quá sức với bé rồi đấy.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn đồ chơi không phù hợp với sở thích cũng sẽ không khiến bé cảm thấy hào hứng, thích thú ngay cả khi đó là đồ chơi trẻ em cao cấp hay đồ chơi giá rẻ đi chăng nữa. Mẹ hãy đặt mình vào vị trí của con, hiểu và đồng cảm với tâm lý của con để lựa chọn đồ chơi thật chuẩn nhé.

Đồ chơi trẻ em cao cấp, đồ chơi theo độ tuổi, được phân loại theo giới tính, theo nhu cầu, phát triển trí thông minh, và kể cả những món đồ có giá thành cạnh tranh nhất… hiện đã có mặt tại Colorful Shop.
Bố mẹ có thể trực tiếp đến 66 Thái Hà hoặc gọi điện thoại vào số (04) 3537.6957 để được tư vấn miễn phì, nhằm chọn được món đồ chơi giá rẻ nhưng không kém phần độc đáo cho bé yêu nhà mình trong mùa Tết thiếu nhi này nhé.


Bài viết khác: Cực tiện dụng và thời trang với bộ xe đẩy Combi Do Kids 5 Way

0 nhận xét:

Đăng nhận xét