Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Nhẹ nhàng như mẹ là xe đẩy Combi Walker Classic

Người mẹ nào cũng muốn dành cho con mình những thứ tốt đẹp và an toàn nhất. Combi Walker Classic là chiếc xe đẩy em bé mang đến sự nhẹ nhàng, êm ái và an toàn như vòng tay của chính mẹ.

Xe đẩy Combi Walker Classic mang chất lượng Nhật Bản với những tính năng hiện đại và thông minh hứa hẹn sẽ cho bé những chuyến đi đầy thú vị, những cuộc khám phá mới lạ mà vẫn rất an toàn và thoải mái.

Êm ái như vòng tay của mẹ
Đệm xe siêu mềm làm từ chất liệu vải thông minh nên rất êm ái và thông thoáng bởi khả năng lưu thông không khí cực tốt. Đây là chiếc ghế êm ái không thua kém gì vòng tay của mẹ đâu nhé.
Đệm ghế làm từ bọt biển nên độ đàn hồi cao, vải đệm là loại vải lưới 3 chiều nên thấm hút mồ hôi tốt, không làm bé khó chịu ngay cả khi bé đổ mồ hôi nhiều giữa tiết trời nóng bức của mùa hè.

Xe đẩy Combi Walker Classic 
Xe  đẩy có chỗ ngồi cực rộng và sâu nên bé luôn thoải mái cho dù là duỗi, đạp chân hay sau này khi bé lớn lên thì cũng không cảm thấy gò bó hay chật chội. Đặc biệt, xe có túi ủ chân, chắn gió cho bé rất tiện lợi, có thể tháo ra để giặt hoặc cất đi khi không sử dụng.

Chưa hết, Xe đẩy em bé Combi Walker Classic còn rất êm ái và nhẹ nhàng với bé bởi hệ thống bánh xe thông minh, được thiết kế với kích thước to nên độ bám tốt hơn, chất liệu đặc biệt giúp độ đàn hồi được nâng lên nên xe di chuyển êm, trơn tru qua mọi địa hình. Giảm thiểu mọi rung chấn tác động lên cơ thể bé.
Chính vì vậy, mọi chuyến đi của bé với Combi Walker Classic đều rất nhẹ nhàng và êm ái. Những giấc ngủ ngắn của bé sẽ là điều dễ hiểu thôi mẹ nhé!

An toàn và thoải mái
Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi cho bé đi dạo, shopping, picnic… với chiếc xe đẩy Combi này bởi nó không chỉ nâng niu mà còn bảo vệ bé tối đa bởi hệ thống an toàn.
Khung xe làm từ ống hợp kim nên rất bền, chắc chắn và không sợ gỉ. Đai an toàn 5 điểm, với bản đai to và được bọc đệm nên rất mềm và thoải mái giúp bảo vệ bé không bị ngã. Thêm vào đó, thanh chắn an toàn không chỉ giúp bé an toàn mà còn là tay vịn cho bé nữa đấy!

Đặc biệt, chiếc mái chụp to sẽ giúp bảo vệ bé khỏi 99% tia UV đấy mẹ nhé. Ngoài ra, Combi Walker Classic còn có các tính năng như tay cầm có thể đổi chiều, ghế ngồi cao hơn so với các loại xe đẩy em bé khác, ghế có thể ngả đến 170º, giỏ đựng đồ cực rộng…

Thời trang và sành điệu
Không chỉ êm ái và nhẹ nhàng như vòng tay mẹ mà chiếc xe đẩy Combi còn mang đến cho mẹ và bé một phong cách thời trang cực sành điệu, cực cá tính đấy nhé!
Xe được thiết kế rất đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế và sang trọng, màu xám nhã nhặn giúp mẹ dễ kết hợp với các tông màu khác. Combi Walker Classic làm hài lòng ngay cả nhũng mẹ khó tính nhất.
Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Gọi tới SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác của Colorful mẹ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét