Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Chế độ dinh dưỡng cho mẹ trước khi dùng máy hút sữa

Dù là cho con bú trực tiếp hay sử dụng máy hút sữa, bạn cũng nên chắc chắn rằng, cơ thể mình luôn dung nạp đầy đủ chất dinh dưỡng chứ không chỉ dung nạp nhiều calo mỗi ngày đâu nhé.

Trong suốt thời kỳ mang thai, sự thèm ăn của bạn tăng lên rõ rệt. Bởi vì, em bé của bạn cũng đang lớn và cũng có nhu cầu hấp thu các chất dinh dưỡng.

Sau khi sinh, chế độ sinh dưỡng cho mẹ và bé thậm chí còn quan trọng hơn rất nhiều. Chế độ dinh dưỡng thậm chí còn quan trọng hơn trong quá trình mang thai. Nó tạo nên sự khác biệt trong chất lượng sữa của mẹ và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé.

Máy hút sữa Medela

Mặc dù, bạn thường xuyên được các bác sỹ khuyến cáo phải dung nạp 500calo mỗi ngày để có được lượng sữa chất lượng nhất cho con bú. Tuy nhiên, những gì bạn cần phải dung nạp trên thực tế còn phải nhiều hơn thế.
Chất lượng dinh dưỡng của các loại thực phẩm có tầm quan trọng rất lớn đối với việc trẻ hấp thu nguồn sữa mẹ. Gần như tất cả các chất mẹ dung nạp vào cơ thể đều ảnh hưởng lớn đến sự sinh trưởng và phát triển của con.

Chế độ dinh dưỡng cho các bà mẹ trước khi dùng máy hút sữa

Trên thực tế, nếu một bà mẹ chỉ ăn đủ lượng dinh dưỡng cho bản thân mình thì ngay chính cô ấy cũng luôn luôn trong tình trạng thiếu chất, bởi vì những chất dinh dưỡng nhất đã được trẻ hấp thu hút.
Quá trình cho con bú hay dùng máy hút sữa để hút sữa cho con cũng vậy, mẹ cần phẩm lên cho mình một danh sách các thực phẩm dinh dưỡng từng bữa ăn để có được chế độ ăn hợp lý, đầy đủ cho cả mẹ và bé.

Một số thực phẩm xanh mẹ nên bổ sung thường xuyên vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày:
- Các loại rau như bông cải xanh, súp lơ, ớt chuông, bí, và đậu
- Các loại trái cây như táo, dâu, mận, cam, đào, và dưa hấu
- Các loại ngũ cốc như bánh mì lúa mì, bánh mì lúa mạch đen, và gạo nâu

Chế độ dinh dưỡng cho các bà mẹ trước khi dùng máy hút sữa
Một số loại hoa quả tốt cho các bà mẹ

Không phải ngẫu nhiên mà Colorful khuyên bạn nên dùng. Thực ra, đây là danh sách thực phẩm dinh dưỡng đã được nghiên cứu bởi Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ.
Bên cạnh lợi ích cung cấp dinh dưỡng cho bé thì với chế độ dinh dưỡng này, bạn cũng sẽ giữ được vóc dáng của mình, tránh được tình trạng béo phì sau sinh.
Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý với đầy đủ protein, chất béo, carbohydrate, đường, đồ ăn nhẹ…

Trong số các chất dinh dưỡng bạn cần bổ sung cho con đó chính là canxi. Một lượng canxi tối thiếu hàng ngày cho một bà mẹ nuôi con và cho con bú là 1.000mg mỗi ngày.

Các nhà nghiên cứu cũng khuyên rằng, một ly sữa hàng ngày chính là một nguồn cung cấp sữa tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn không nên có suy nghĩ rằng: Một ly sữa bạn dung nạp vào cơ thể sẽ chiết ra được một ly sữa dinh dưỡng cho con. Mà, để đáp ứng được nhu cầu canxi hàng ngày thì Học viện Nhi khoa Mỹ đã khuyến cáo rằng, bạn có thể dung nạp bất cứ thực phẩm giàu dinh dưỡng nào như cá hồi, bông cải xanh, hạt vừng, đậu phụ…

Có rất nhiều bà mẹ đến thời hạn đi làm vẫn mong muốn được nuôi con bằng nguồn sữa mẹ vì cơ thể có thể đáp ứng được.
Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, tình hình kinh tế cũng như nhu cầu của bản thân để đón nhận chiếc máy thuộc dòng thương hiệu nào.

Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dòng máy hút sữa chính hãng, chất lượng và đang được nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng nhé.


Bài viết khác: Có cần thiết phải mua một máy tiệt trùng bình sữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét