Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Rút thanh mộc Woody – đồ chơi trẻ em bằng gỗ

Rút thanh mộc Woody là món quà đồ chơi trẻ em bằng gỗ giúp trẻ em vừa học vừa chơi đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Rút thanh mộc Woody là trò chơi đòi hỏi bé kết hợp giữa tay, mắt và trí tưởng tưởng, phán đoán logic

Theo hiệp hội Nhi khoa Hoa Kỳ thì đồ chơi trẻ em bằng gỗ rất tốt cho sự kích thích trí não của trẻ khi trẻ. Cầm và tiếp xúc với đồ chơi bằng gỗ khiến trẻ cảm thấy an toán hơn rất nhiều, trẻ sẽ cảm thấy thoải mái hơn, từ đó giúp trẻ hoàn thiện thêm nhiều kĩ năng của cơ thể.
Ngoài ra, tất cả mọi sản phẩm đồ chơi trẻ em được làm bằng gỗ đều được bố mẹ đánh giá cao là cực kỳ an toàn với bé.

Trò rút thanh mộc Woody cũng là một trò chơi có thể mang lại nhiều tiếng cười và sự hữu ích. Đây là sự kết hợp của nhiều thanh gỗ được mài nhẵn, xếp khá gọn gàng trong một khung hình chữ nhật.

Trẻ có thể rủ thêm bạn bè để chơi cùng. Có thể chơi từ 2 – 4 người nhé. Trò chơi đòi hỏi sự khéo léo và khả năng quan sát, tư duy logic thật tốt. Trò chơi này đòi hỏi tính tập thể cao, nên sự gắn kết giữa trẻ với người chơi sẽ được kết nối đấy nhé.

Rút thanh mộc Woody là món quà đồ chơi trẻ em bằng gỗ đòi hỏi sự khéo tay tuyệt đối.

Rút thanh mọc Woody luôn thu hút sự quan tâm của trẻ
Rút thanh mộc Woody luôn thu hút sự quan tâm của trẻ
Cách chơi: Bước đầu, mẹ hãy cùng chơi với trẻ để hướng dẫn trẻ biết được cách thức chơi và những yêu cầu khi muốn chơi được trò chơi này nhé.

Mỗi một người chơi sẽ lần lượt rút từng thanh gỗ trong tòa tháp Woody, sau đó đặt lên trên đỉnh tháp sao cho tòa tháp vẫn chắc chắn, không có dấu hiệu lung lay và bị đổ.

Duy trì việc rút – đặt như vậy càng lâu càng tốt. Người nào không tư duy được cách rút và cách đặt khéo léo mà làm tháp đổ là người thua cuộc nhé.

Mẹ có thể tạo ra một không khí vui vẻ bằng cách kêu gọi cả nhà cùng chơi với bé. Cùng nhau oẳn từ tì hoặc là sẽ nhường cho bé được chơi trước để khuyến khích. Người chơi chỉ được dùng một tay để rút thanh gỗ ra, không dùng tay kia để giữ tháp nhé.

Bố mẹ cũng nên đặt ra những quy định, những hình phạt thật vui nhộn dành cho người thua cuộc để khích lệ bé chơi thật tốt nhé.

Rút thanh mộc Woody là món quà đồ chơi trẻ em bằng gỗ được làm từ gỗ cao cấp, không hề chứa chất bảo quản, chất độc hại cũng như mùi sơn trên gỗ. Mẹ hoàn toàn yên tâm là với đồ chơi rút thanh mộc Wood, sức khỏe của trẻ được đảm bảo tuyệt đối. Loại gỗ tự nhiên được các nhà sản xuất dùng để tạo ra đồ chơi này luôn được kiểm định ngặt nghèo trước khi được tung ra thị trường.

Ngoài tút thanh mộc Woody ra, Colorful shop còn rất nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng gỗ thích hợp cho các bé phát triển trí tuệ và nâng cao thể chất. Mẹ có thể đến với Colorful để tìm cho bé những món quà thật ưng ý.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét