Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Đồ chơi trẻ em thông minh theo từng độ tuổi

Mẹ đã biết chọn đồ chơi trẻ em thông minh phù hợp từng lứa tuổi sẽ giúp bé phát triển được nhân cách và năng khiếu một cách tự nhiên nhất?

>>Xe đẩy tiệc trà American Plastics Toy

Cuộc sống hiện đại ngày nay, có vô vàn thứ tác động đến trẻ mỗi ngày, trong đó phải kể đến đồ chơi. Mỗi một trẻ em đều có cả một kho tàng đồ chơi dù ít dù nhiều. Tuy nhiên, chọn đồ chơi phù hợp theo lứa tuổi mới có thể kích thích tốt nhất sự phát triển của trẻ.
Colorful Shop sẽ gợi cho mẹ một số loại đồ chơi trẻ em thông minh phù hợp với lứa tuổi nhất nhé.

1. Đồ chơi trẻ em thông minh cho bé 9 tháng tuổi

Lứa tuổi này, trẻ thường bị thu hút bởi những đồ chơi có phát ra âm thanh. Giai đoạn này cũng là giai đoạn trẻ cực kỳ nhayjc ảm với âm thanh, thính giác bắt đầu phát triển mạnh nhất.
Bố mẹ nên tìm cho bé những đồ chơi có tích hợp âm thanh để kích thích thính giác của bé phát triển được tốt nhất. Tuy nhiên, chỉ nên tìm những đồ chơi có ngưỡng âm thanh dạt 70dBA trở xuống thôi nhé. Nếu vượt ngưỡng sẽ ảnh hưởng không tốt đến thính lực của bé đâu đấy.
Những đồ chơi trẻ em thông minh như lúc lắc, lục lạc… là lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho bé.
Đồ chơi trẻ em thông minh

2. Đồ chơi trẻ em thông minh cho bé từ 9 – 15 tháng tuổi

Giai đoạn chập chững biết đi đến khi tự đứng và đi vững chính là giai đoạn này. Bố mẹ sẽ vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy những bước đi đầu đời của con yêu.

Chính vì thế, trong giai đoạn này, bố mẹ nên tìm cho bé những dòng đồ chơi trẻ em có thể hỗ trợ tốt nhất cho bé tập đi được nhanh, an toàn, và hiệu quả hơn.
Những sản phẩm như ghế tập đứng Bright Starts vừa giúp trẻ đi, đứng vững trong những bước đầu tiên, vừa có thể giúp bé tự chơi với cả vườn thú ngay trước mặt nhé.

3. Đồ chơi trẻ em thông minh cho trẻ từ 15 – 2 tuổi

Những tiếng bibo, ê a đầu tiên sẽ được trẻ cất lên trong khoảng thời gian này. Thời gian này cũng là khoảng thời gian bé có thể bắt chước được những hành động của những người xung quanh. Bé có thể sắp xếp đồ chơi theo những trật tự nhất định và chơi đồ xếp hình theo cách riêng của mình.
Những đồ chơi như đập hoa qua, thú yêu đi dốc… cũng sẽ khiến bé cảm thấy lạ lẫm và khoái chí. Đồng thời, chúng còn giúp bé phát huy sự nhanh nhạy, tư duy…Thú yêu đi dốc

4. Đồ chơi trẻ em thông minh cho trẻ từ 2 tuổi đến 3 tuổi

Những đồ chơi trẻ em thông minh trong giai đoạn này phải là sự kết hợp tinh tế giữa vận động và trí tuệ. Trẻ mong muốn khám phá thế giới xung quanh hoặc phải được tiếp xúc với những đồ chơi cần tư duy, trí tưởng tượng hơn là những đồ chơi có tính giải trí.
Ở tuổi này, trẻ thường tò mò với các đồ chơi cần có sự xâu chuỗi, lắp ráp, phân biệt, những đồ chơi có hình khối, số học, toán học… cũng được đại đa số trẻ kết đấy nhé.
Bé cũng đã dần biết so sánh hơn – kém, cao – thấp… nên những đồ chơi có tính tư duy thường được đánh giá cao giúp cho chỉ số IQ của bé phát triển.
Bố mẹ cũng nên cho trẻ tiếp xúc với một số đồ chơi vận động như: Xe đạp 3 bánh Trike Fun, vợt cầu lông Disney…

Một list vô vàn các sản phẩm đồ chơi trẻ em thông minh hiện có tại Colorful Shop rất được nhiều bà mẹ, ông bố chọn lựa cho bé yêu. Đặc biệt, trong mùa Tết thiếu nhi này, Colorful Shop còn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt đấy nhé.
Bố mẹ có thể gọi điện (04) 3537.6957 đến số điện thoại để được tư vấn thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét