Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Làm sinh tố nhanh với máy xay cầm tay Braun

Giải tỏa cơn khát mùa hè bằng những loại sinh tố hoa quả cùng máy xay cầm tay Braun nào các bạn.

Sinh tố hoa quả là một trong những món giải khát rất được ưa thích của mọi người mỗi khi hè đến. Những cốc sinh tố đầy màu sắc, hương vị hấp dẫn sẽ làm cho chúng ta vơi đi cái nóng nực của mùa hè, thư giãn và sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Từ lâu, máy xay sinh tố đã trở nên quen thuộc với mọi người, tuy nhiên, những chiếc máy xay có phần cồng kềnh, sử dụng cũng chưa thực sự thuận tiện cho lắm. Tuy nhiên, giờ đây, đã có một loại máy xay thế hệ mới với công nghệ hiện đại, đã tính năng và dễ dàng sử dụng. Đó là chiếc máy xay Braun Mr530.

Braun Mr530 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với điện áp 220V, công suất 600W, chiếc máy sẽ nhanh chóng nghiền nát thực phẩm trong nó. Ngoài ra, đi kèm với máy còn có một bộ phụ kiện đa chức năng.  một củ xay khô, đầu đánh trứng, một cốc xay. Các bộ phận có thể thay đổi tùy theo mỗi loại máy.

Braun Mr530

Máy xay cầm tay Braun với trọng lượng siêu nhẹ, kích thước nhỏ gọn, bạn có thể thoải mái cầm trên tay mà không hề cảm thấy mệt mỏi, chiếc máy xay này có thể xay ngay trong xong, bát, hay cốc mà không cần cho vào bình say. Bạn hãy yên tâm là sẽ không có một chút nào bắn ra từ trong máy cả.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc máy này còn có thể đánh trứng, thái lát hoa quả đều và đẹp, trợ giúp đắc lực cho các mẹ trong công việc làm bếp.

Một chiếc máy xay đa công dụng

Thật quá tiện dụng phải không, hãy đặt mua cho mình một chiếc máy xay cầm tay Braun Mr530 ngay từ bây giờ. Colorful Shop là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm này. Vì vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Địa chỉ: Colorful 66 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3537.6957 - 0988.37.6957 - 0917.428.776

0 nhận xét:

Đăng nhận xét