Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Tranh luận gay gắt và thú vị của những chuyên gia về xe đẩy em bé

Các bà mẹ châu Phi cảm thấy xe đẩy em bé như một thứ gì đó đáng ghê tởm ??

Kenya - Irene Wambui không thể tưởng tượng tại sao người ta mua một xe đẩy em bé. Cô nói rằng cô nhìn thấy nó như một cái lồng lạnh đầy lắc vô dụng, cốc, đèn pha được nhân đôi. Hãy tưởng tượng trẻ em bị nhồi vào một thiết như vậy và đẩy xung quanh thị trấn như một số loại vật nuôi.


Ở trong khu mua sắm Westlands tầng lớp trung lưu, cố gắng để bán hàng hóa mới nhất cửa hàng bán đồ sơ sinh của cô, nhựa và kim loại công cụ bốn bánh của mẹ hiện đại. Nhưng cho đến nay,nó đã trở thành một sự thất bại ở Nairobi, một sự sỉ nhục đối với truyền thống.

Tranh cãi xung quang vấn đề của chiếc xe đẩy em bé

Khắp châu Phi, phụ nữ có thể được nhìn thấy trẻ sơ sinh ngủ hay đôi khi hay cười khúc khích trên lưng, quấn trong vải. Những đứa trẻ di chuyển đến sự thống trị của hông của mẹ, đồng bộ trong suốt cả ngày, uốn cong với họ khi họ lấy nước hoặc quét sàn và tăng trở lại khi những người phụ nữ dừng lại để nghỉ ngơi. Họ treo trên như mẹ bán thực phẩm trên thị trường hoặc cầu nguyện tại một nhà thờ hay nhà thờ Hồi giáo.

Sự ra đời của xe đẩy và xe con, cả hai được biết đến ở đây bởi từ Anh "xe đẩy", horrifies truyền thống, thậm chí một người nào đó như Wambui, người bán cho họ. Nó xuất hiện ở các thành phố lớn trên khắp châu Phi, nhưng cho đến nay nó đã không được một hit.

"Đó không phải là 1 điều quá tuyệt vời. Tại châu Phi, chúng tôi chỉ mang trẻ em của chúng tôi hoặc để cho họ đi lang thang. Bên cạnh đó, các tuyến đường của chúng tôi thậm chí không đủ tốt cho các thiết bị này. Nếu tất cả mọi người đã có một chiếc xe đẩy, nó sẽ gây ra kẹt-up trong giao thông. Sau đó chúng tôi sẽ là xấu cho trẻ em và xấu để con đường của chúng tôi của chúng tôi. "

Ông chủ và người quản lý của Wambui, Zara Esmail , được đi tới đi lui ở phía trước của xe đẩy một ngày gần đây. Bà cho biết, cửa hàng đã bán được chỉ có một xe đẩy em bé trong hai tháng, và đó là một tham quan của Liên Hợp Quốc công nhân từ Anh đã từng phàn nàn sau đó cô đã bị thất vọng bởi sự chọn lựa nhỏ.

"Nói chung, tôi nghĩ rằng họ sẽ bán tốt hơn," ông Esmail cho biết. Có lẽ, cô nói thêm, đó là một câu hỏi của đạo quảng cáo nhiều hơn đối với tầng lớp trung lưu, những bà mẹ làm việc. "Chúng tôi nghĩ rằng những người hiện đại sẽ là một hit."
Ở châu phi, quan niệm cho rằng
 mẹ bế con là tốt nhất

Xe đẩy trẻ em đã gây ra cuộc tranh luận giữa các bác sĩ nhi khoa châu Phi người nghĩ rằng thiết bị - đầu tiên chế tác như một công cụ tiết kiệm lao động cho tầng lớp trung lưu châu Âu - có thể làm hỏng mối quan hệ giữa một người mẹ và một đứa trẻ.

Ông Frank Njenga , một bác sĩ tâm thần trẻ em tại Nairobi, thủ đô nhộn nhịp của Kenya. "Em bé trên lại được thực sự sau người mẹ trong sự ấm áp và thoải mái. Em bé cảm thấy an toàn hơn, an toàn hơn và người dân là những người hạnh phúc hơn."

Tại Hoa Kỳ và Châu Âu, xe đẩy từ lâu đã gây tranh cãi. Gần đây, một số bác sĩ và nhà tâm lý học trẻ em đã đổ lỗi cho họ về mọi thứ từ bệnh béo phì ở trẻ em để lòng tự trọng thấp sau này trong đời.

Jane Clark , giáo sư Kinesiology tại Đại học Maryland, cho biết, lo ngại rằng người Mỹ đã lạm dụng xe đẩy cho trẻ lớn hơn, trẻ mới biết đi làm được ít hoạt động thể chất. Một phong trào ngày càng tăng giữa những người ủng hộ con thúc đẩy ý tưởng mang em bé hơn và nhận được chúng ra khỏi xe của họ.

Đồng thời, các trang web và tạp chí ở Hoa Kỳ và Châu Âu dành rất nhiều không gian cho các đối tượng của việc lựa chọn một phong cách xe đẩy hoặc xe - phía trước để trở lại hoặc side-by-side, một người chạy bộ hoặc ngủ , có hoặc không có khung titan nhẹ, lốp khí nén, hệ thống treo sau, cánh tà bùn và / hoặc miếng da che mắt ngựa hoạt động bằng pin. Một số toa xe cổ xưa tạo là những biểu tượng trạng thái cho những người nổi tiếng như Madonna và Celine Dion , người đã trải qua 2600 $ trên cổ điển Balmoral Pram, được mô tả bởi một số nhận xét ​​Web như một chiếc Humvee nhỏ.

Phi xem xét các phương pháp truyền thống của toting con cái của họ phiên bản thực sự duy nhất của chăm sóc ban ngày. Khi đó là thời gian cho ăn, thức ăn là phải có một người mẹ chuyển con vào phía trước của cơ thể của mình, nép trẻ để ngực. Các xe đẩy em bé có thể thay đổi tất cả. Nhưng nhiều người tại Nairobi cho biết họ nghĩ rằng các thiết bị sẽ chỉ là một thể hiện của người châu Phi áp dụng những thói quen tồi tệ nhất của công nghiệp hóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét