Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Tại sao máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 lại HOT

Được kiểm nghiệm lâm sàn là có khả năng tiêu diệt tối đa tận 99% vi khuẩn. Đấy là lý do luôn khiến cho máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 (3 trong 1) là lựa chọn đầu tiên mà những bà nội trợ nghĩ đến.


1. Tính năng của máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 (3 trong 1)
Máy Avent SCF284/02 (3 trong 1) có thể tách rời thành thánh 3 phần để sử dụng cho việc tiệt trùng các loại bình có kích thước khác nhau.
Máy còn có khả năng tiệt trùng cùng lúc 6 bình sữa của bé nên được khá nhiều các bà mẹ ưa chuộng. Điều này cho phép mẹ tiết kiệm thời gian được tối đa.
Thời gian tiệt trùng cả 6 bình sữa có thể rút ngắn lại chỉ còn 2 phút.
Máy có tác dụng tiệt trùng hợn 99% lượng vi khuẩn gây hại cho bé. Nếu sau khi tiệt trung mà bạn vẫn để nguyên tình trạng của máy và bình ở trong máy đến khi cần sử dụng mới lấy ra thì tình trạng vô trùng có thể được kéo dài đến tận 24h.

Sức nóng cao của hơi nước khiến cho các bình sữa được tiệt trùng và ở trong tình trạng vô trùng vì không phải tiếp xúc với bất cứ một môi trường chất lỏng nào.
Máy thao tác đơn giản, dễ sử dụng: Bạn chỉ cần cho nước vào bên trong khay đựng, sau đó úp ngược tất cả những bình sữa, các dụng cụ của bé cần được tiệt trùng và bật máy. Máy đã bắt đầu hoạt động và thực hiện chức năng của mình một cách có hiệu quả mà bạn không cần phải canh chừng nhé!
Máy có trọng lượng nhỏ, dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu khi bạn cần.
Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 (3 trong 1) cực kỳ an toàn, có chốt cài chắc chắn và quai bên hông cách nhiệt, giúp mẹ có thể cầm và bất cứ khi nào cũng không bị bỏng.


2. Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 có chứa BPA?
Nghiên cứu trên diện rộng với các loại bình sữa cho trẻ trên toàn thế giới đã chứng minh rằng, có đến 70% các bình sữa sử dụng chất BPA – chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh sản của trẻ.
Nghiên cứu này đã dấy lên một làn sống phản đối giữ dội của các bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ đang phải nuôi con nhỏ.

Người ta tin rằng, tỉ lện vô sinh ở nam nữ thanh niên trong thời đại ngày nay chịu ảnh hưởng một phần từ việc cơ thể thường xuyên phải tiếp xúc với những chất độc hại.
Đấy là lý do vì sao, Avent đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy tiệt trùng bình sữa Avent này hoàn toàn nói không với BPA.

Avent đã nghiên cứu trong một khoảng thời gian dài để chế tạo ra những bộ phận được là bằng nhựa của máy tiệt trùng Avent SCF284/02, để chúng hoàn toàn nói không với BPA.
Chất lượng của máy Avent SCF284/02 (3 trong 1) đã được nghiên cứu lâm sàn để phù hợp với môi trường cũng như tính chất công việc của đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới.
Bạn có thể gọi điện thoại vào số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về các dòng máy tiệt trùng bình sữa, chọn mau và đặt hàng nhanh nhất nhé!

Colorful Shop là shop hàng uy tín, cung cấp những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé, những sản phẩm đồ sơ sinh nhập khẩu chất lượng nhất.


Bài viết khác: Mẹ thông thái đã biết gì về ghế ngồi ô tô cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét