Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Học lỏm cách bảo quản đồ sơ sinh cho bé

Nhà bạn đã, đang hoặc sắp đón chào một em bé? Hãy cùng Colorful Shop học lỏm những kinh nghiệm bảo quản đồ cho trẻ sơ sinh từ các chuyên gia nhé!

1. Đồ sơ sinh như thế nào mới được bảo quản?
Hãy luôn chắc chắn rằng, đồ của bé yêu nhà bạn hoàn toàn sạch trước khi được lưu trữ. Nếu là những hàng dệt kim, đắt tiền hoặc với những chất liệu vải cao cấp dính bẩn, nếu không thể làm sạch, bạn hãy nghĩ ngay đến những cửa hàng giặt là. Ở đó, họ có những dụng cụ và chất tẩy rửa chuyên dụng để có thể loại bỏ được những vết bẩn trên quần áo đó.
Tất cả các bộ quần áo, tã lót, tất, khăn… của bé chắc chắn phải được phơi khô rồi mới cho vào tủ để cất giữ. Chỉ cần một chiếc quần, áo bị ẩm là đã có thể thu hút côn trùng, vi khuẩn, gây ẩm mốc ra những bộ đồ bên cạnh.
Đồ sơ sinh

2. Chất liệu tủ thích hợp để cất giữ đồ sơ sinh?
Bạn chọn tủ inox? Tủ gỗ? Hay tủ nhựa?
Câu trả lời được các chuyên gia khuyên nhất vẫn là tủ nhựa. Nó đơn giản, gọn nhẹ và dễ lau chùi.
Tất nhiên, với chất liệu nhựa PP vẫn luôn là sự ưu tiên cho tất cả các sự lựa chọn đồ vật làm bằng nhựa. Nhựa PP không chứa chất độc hại, chất bảo quản, không mùi… sẽ là sự lựa chọn an toàn cho cả nhà và nhất là bé yêu.
Với tủ nhựa, bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí nhỏ là đã có thể sở hữu nó. Tủ nhựa cũng nhiều mẫu mã hơn, làm sáng căn phòng của bé hơn là tủ inox và tủ gỗ.

Đồ sơ sinh
Tủ nhựa Pucca
3. Vệ sinh tay trước khi bảo quản đồ sơ sinh
Điều này ít được các bà mẹ chú ý. Tuy nhiên, chúng lại vô cùng quan trọng.
Thử nghĩ xem: Tay bạn đang ướt vì nước hay do mồ hôi – tính axit có trong mồ hôi luôn là tác nhân gây ra ẩm mốc, môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
Loại bỏ hoặc cất giữ riêng những bộ quần áo, phụ kiện có chất liệu inox ra một ngăn riêng bởi chúng có thể ăn mòn hoặc bị gỉ set, ra màu, bẩn cho những đồ còn lại.
Một vài tờ giấy hút ẩm, gói hút ẩm được thêm vào gốc tủ hoặc treo giữa tủ cũng là điều cần thiết. Chúng rất có lợi vào mùa ẩm ướt nhé.
Nên kiểm tra tủ đồ của bé thường xuyên ít nhất 1 tuần một lần.
Không nên cho băng phiến (long não) vào để xua đuổi côn trùng bởi sản pẩm này có thể khuất tán những chất cực kỳ độc hại. Hơn thế nữa, mùi của chúng cũng không hề dễ ngửi một tý nào.

4. Chọn vị trí lưu trữ đồ sơ sinh
Một vị trí lý tưởng luôn là một vị trí sạch sẽ, khô ráo. Đặc biệt là những vị trí như bên trong kệ của một tủ trang trí nội thất. Mẹ không nên đặt tủ đồ của bé cạnh tường phía bên ngoài trời.
Cố gắng đặt tủ đồ ở những vị trí không quá cầu kỳ như: Đường ống dẫn nước, tránh những nơi có nhiệt độ cao hay thường xuyên tỏa nhiệt như bếp, tủ lạnh…
Mẹ có thể tìm mua những tủ lưu trữ đồ sơ sinh chuẩn giúp mẹ cất giữ đồ của bé được an toàn và lâu dài tại Colorful Shop 66 Thái Hà nhé.
Colorful là shop hàng chuyên cung cấp đồ dùng cho bé, cho mẹ cực kỳ được các bà mẹ trên khắp cả nước tin tưởng. Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực này đã giúp cho Colorful đúc rút được nhiều kinh nghiệm để phục vụ khách hàng mình được tốt hơn.
Mẹ muốn biết về những chương trình ưu đãi tại Colorful Shop, hãy gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful tư vấn thêm nhé!


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em giá rẻ theo độ tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét