Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Graco CitiLite R – xe đẩy em bé cực chuẩn mẹ nên biết

Một chiếc xe đẩy em bé là vật dụng cần thiết mà mẹ nên nghĩ tới khi có em bé và nếu vẫn còn phân vân về chủng loại hay thương hiệu thì Graco CitiLite R là lựa chọn không thể hợp lý hơn!

Xe đẩy Graco không chỉ an toàn và thoải mái cho bé mà còn tiện lợi và rất tiết kiệm cho mẹ nữa. Nó đáp ứng yêu cầu khắt khe của những bà mẹ khó tính nhất.

Thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ
Graco là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em như ghế ngồi ô tô cho bé, xe đẩy em bé, cũi nôi... các sản phẩm của Graco đều ưu tiến sự an toàn và tính tiện dụng do đó luôn được các bà mẹ yêu thích.
Xe đẩy Graco CitiLite R dành cho bé từ sơ sinh tới khi được 15kg, có đầy đủ các tính năng của một chiếc xe đẩy cao cấp không chỉ mang đến sự an toàn mà còn rất thoải mái cho các bé và sự tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng.

Xe đẩy em bé Graco


Xe có cần đẩy 2 chiều giúp mẹ có thể đẩy bé theo hướng xuôi hoặc ngược tùy theo từng giai đoạn của bé. Mẹ nên đẩy bé hướng mặt về phái mẹ khi bé còn nhỏ để bé luôn quan sát thấy mẹ, tạo cảm giác an toàn cho bé. Khi con lớn hơn, mẹ có thể đẩy xe theo hướng xuôi giúp bé nhìn nhắm mọi thứ xung quanh.
Đệm ghế làm từ chất liệu vải thông minh cực êm và thấm hút tốt ngoài ra còn lưu thông không khí nhanh chóng tạo cảm giác thoải mái cho bé.

Đai thắt an toàn 5 điểm chắc chắn và thanh chắn an toàn phía trước giúp bảo vệ bé tối đa, không bị ngã dù ngồi ở tư thế nào.
Bánh xe to nên độ tiếp xúc rộng, ma sát lớn và di chuyển êm, không gây ra tiếng động và giảm độ rung lắc, xóc khi di chuyển.

Đặc biệt, xe có túi trùm chân, chắn gió giúp ủ ấm chân cho bé, túi này và đệm ghế có thể tháo rời để giặt khi cần thiết rất dễ dàng. Không những vậy, tay đẩy của xe cao hơn các loại khác nên rất dễ sử dụng với những cha mẹ cao.

Sang trọng, tiện lợi và tiết kiệm cho mẹ
Xe đẩy em bé Graco CitiLite R  với thiết kế tinh tế và sang trọng sẽ mang đến cho mẹ và bé phong cách thời trang thật cá tính. Xe thu hút các mẹ bởi họa tiết kẻ sọc đen trắng lạ mắt kết hợp với nền đỏ.

Xe đẩy em bé Graco

Xe đẩy mang đến sự tiện lợi cho mẹ bởi có thể gấp mở bằng một tay và có thể tự đứng thăng bằng sau khi gấp gọn. Đặc biệt, trọng lượng 4,5kg của Graco CitiLite R khiến mẹ có thể mang theo khi cho bé đi du lịch, picnic… rất dễ dàng nhất là chiếc quai đeo xinh xắn màu đỏ.
 Một sản phẩm có thương hiệu cao cấp và mang đầy đủ những tính năng của một chiếc xe đẩy em bé tiêu chuẩn như vậy lại có giá thành rất hợp lý giúp mẹ chăm sóc các bé tốt hơn, tiết kiệm hơn!
xe đẩy Graco thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé. Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop để được nghe tư vấn thêm các sản phẩm xe đẩy trẻ em và lựa chọn đồ sơ sinh cho bé, chọn đồ gia dụng Nhật cho mẹ. Gọi ngay 04 3537 6957 để biết thêm thông tin mẹ nhé!


Bài viết khác: Đồ chơi mang lại ý nghĩa giáo dục như thế nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét