Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Xù sẽ chọn đồ sơ sinh như thế nào?

Giả sử như Xù sắp trở thành một người mẹ, Xù sẽ lên một kế hoạch rõ ràng trong việc chọn lựa đồ sơ sinh để đón bé yêu sắp chào đời.

Quả thật, khi dạo quanh các shop đồ cho bé, cho mẹ, bất kỳ một người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy bị choáng ngợp trước những vật nhỏ xinh yêu. Đôi khi chỉ đơn giản là những chiếc giày, hộp tất nhỏ với những đôi tất in hình ngộ nghĩnh cũng đủ để “đốn tim” của mẹ và mẹ nào cũng muốn vơ bằng hết về cho bé.
Ơ, nhưng mà Xù đang giả bộ làm mẹ cơ mà, chính vì thế, phải luôn tỉnh táo mới được. Phải luôn tự xác định được phương hướng và dnah sách những đồ sơ sinh mình cần chọn.

Đồ sơ sinh

Xù quan niệm rằng, an toàn là trên hết chứ không nhất thiết phải mua được đồ đắt nhất. Đồ đắt đôi khi người ta chỉ bán vì thương hiệu chứ chất lượng thì cũng chưa thể xác định được. Mà đồ đắt như được dát vàng liệu có dùng được không nhỉ.

Nhất là đối với những đồ dùng cần thiết và tiếp xúc gần như 24/24 đối với bé như: Tã lót, khăn lau… thì càng cần phải an toàn tuyệt đối đấy. Bởi vì sao? Trên báo, đài ngày nào cũng đưa tin ra rả về những đồ dùng trong cuộc sống, nhất là đồ sơ sinh đấy, toàn nhiễm chất độc hại này nọ. Nhất là đồ của Trung Quốc.

Mình là người trần mắt thịt, làm sao có thể tự xác định được rằng: Liệu trong đó có chứa chất độc hại hay không chứ. Tốt nhất là cứ tìm những cửa hàng uy tín chất lượng, hoặc là nhờ sự tư vấn, kinh nghiệm của các chị em. Trong thời buổi kinh tế thị trường như bây giờ, cái gì người ta cũng chạy theo lợi nhuận là chủ yếu mà đặt sức khỏe của cộng đồng thành thứ yếu. Cho nên, Xù phải luôn dè chừng và cẩn thận từng li từng tý đấy.
Xù còn biết, quần áo sơ sinh nên chọn đồ có đường may được may lộn vào trong đấy nhé. Bởi vì, những đường mày tưởng chừng như vô hại này lại có thể gây ra những tổn thương phần mềm cho bé bởi làn da của bé vô cùng mỏng manh.

Đồ sơ sinh

Chọn chất liệu cũng cực kỳ quan trọng. Cần phải tìm được chất liệu an toàn, ưu tiên chất cotton khi mua đồ sơ sinh vào mùa hè, chất len cho quần áo mùa đông để bé luôn được giữ ấm nữa chứ.
Quần áo của trẻ sơ sinh nhìn yêu nhất khi được phối với nhiều họa tiết, màu sắc cùng hình ảnh ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, màu sắc quá sặc sỡ không phải là sự lựa chọn thông minh đâu ạ. Bởi vì nó rất dễ được tạo từ những chất hóa học, chất phẩm màu, phụ gia… nên Xù thường “né” những dòng sản phẩm này đấy.
Xù chỉ chọn những bộ quần áo, giày dép có màu sắc nhã nhặn, nhẹ ngàng, một màu xanh ngọc, hồng phần như đồ sơ sinh Lullaby, Mio… cũng là chuẩn và đẹp không chê vào đâu được rồi.

Một vài ý kiến cá nhân của Xù, các mẹ có thể đánh giá xem Xù đã đủ tiêu chuẩn để trở thành một người mẹ đảm chưa ạ? Bởi vì Xù chuẩn bị lên xe hoa nên dạo gần đây tư tưởng hay viễn vong như vậy đấy. Tuy nhiên, Xù biết, chuẩn bị kỹ lưỡng cũng là một điều cần thiết khiến cho mình không bị bỡ ngỡ về sau, các mẹ nhỉ.
Các mẹ có thể đến Colorful Shop 66 Thái Hà để lựa chọn đồ sơ sinh cho bé yêu nhé. Đây là địa chỉ tin cậy của các bà chị khó tính trong cơ quan của Xù đấy. Hôm qua, Xù và anh xã tương lai cũng có ghé qua đây và nghía đồ trong Colorful, thích lắm ạ.

Số điện thoại (04) 3537.6957 của Colorful sẽ tư vấn thêm cho mẹ về các sản phẩm hiện đang được shop cung cấp đấy nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét