Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Cực tiện dụng, thời trang với bộ xe đẩy Combi Do Kids 5 Way

Chiếc xe đẩy em bé có tới 3 chức năng và sử dụng theo 5 cách. Không những thế, vẻ ngoài siêu bắt mắt và thời trang của nó khiến nhiều bà mẹ mê mệt. Đó chính là bộ xe đẩy em bé và ghế ô tô Combi Do Kids 5 Way.

Combi Do Kids 5 Way là sản phẩm xe đẩy của thương hiệu Combi đến từ Nhật Bản, loại xe đẩy đa năng này không chỉ mang đến sự tiện dụng, tiết kiệm mà còn là phương thức mà các bà mẹ thể hiện phong cách thời trang của mình.

Tiện dụng và tiết kiệm
Mẹ chỉ cần mua một lần mà được tới những ba thứ gồm: xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô cho bé, nôi xách tay. Với bộ sản phẩm này, việc di chuyển bé thật đơn giản và đảm bảo an toàn, mang đến sự thoải mái cho bé và tiện dụng cho mẹ.

Chiếc xe đẩy cực xinh này sẽ cùng bé đi dạo mỗi sáng hay buổi chiếu mát, những chuyến shopping, picnic cũng không còn là vấn đề nữa. Một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé sẽ được lắp đặt nhanh chóng trong vòng 5 phút để bé có thể vi vu khắp nơi cùng gia đình.


Cũng chiếc ghế ô tô đó sẽ chuyển đổi thành chiếc nôi xách tay cực đáng yêu để di chuyển bé từ xe vào nhà. Chiếc nôi này cực tiện dụng khi đón bé từ viện về nhà đấy, lúc đó con bé xíu nên mẹ cần nâng niu hết mực. Trong 2 năm tiếp theo thì chiếc nôi này cũng rất hữu ích khi cho bé đi ra ngoài mẹ nhé.
Kinh phí đầu tư ban đầu cho bộ sản phẩm này có thể cao hơn so với các loại xe đẩy khác tuy nhiên lợi ích mà nó mang lại cũng như thời gian sử dụng thì lại cực nhiều, cực tốt hơn hẳn.

Thời trang và cá tính với thương hiệu Nhật Bản
Với màu xanh rêu và màu đen, xe đẩy Combi Do Kids 5 Way thực sự thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện. Thiết kế  phá cách mang lại cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần điệu đà và thời trang rõ rệt.
Mái chụp và phấn đệm ghế chính là điểm nhấn của sản phẩm. Hình dáng chiếc mái rất độc đáo với những nấc gấp cho phép điều chỉnh độ che phủ của mái để bảo vệ bé trong từng điều kiện thời tiết cụ thể.


Đệm ghế rất êm nhưng vẫn đảm bảo lưu thông không khí cực tốt nên mẹ không lo bé bị bí hay khó chịu khi đổ mồ hôi nhiều đâu nhé.
Thêm thông tin về sản phẩm
Sản phẩm dùng cho bé từ sơ sinh đến 2 tuổi, được trang bị công nghệ Eggshock và đệm Dacco giúp giảm rung chấn lên thần kinh bé và tạo tư thế ngồi đúng đắn cho bé.

Bộ xe đẩy em bé này có thể cho bé từ 3 đến 12 tháng tuổi và xe dùng cho bé khi đã cứng cáp hơn (ghế trên xe có thể ngả thành giường).

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại  địa chỉ Colorful Shop để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ uy tín của nhiều mẹ trong lĩnh vực dồ sơ sinh và đồ chơi trẻ em. Gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.


Bài viết khác: Đồ chơi cho trẻ sơ sinh gây tiếng ồn ảnh hưởng tới thính giác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét