Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Mẹ chọn quần áo thu cho bé chưa?

Mùa hè nóng bức và những con mưa bất chợt dần đi qua rồi, mùa thu se lạnh đang đến, mẹ đã chọn quần áo mùa thu cho bé chưa? Và nếu bé lớn hơn hẳn, không mặc vừa quần áo năm trước nữa rồi thì nên sắm quần áo cho bé thôi mẹ ơi!

Mùa thu không quá lạnh để mặc áo len dày hay áo khoác bông nhưng chỉ cần phong phanh một chút thôi là bé sẽ bị nhiễm lạnh ngay. Và nếu bé bị ho trong mùa này thì khó chữa lắm đấy nhé, vì thế nên mặc ấm cho bé.
Mẹ tham khảo ngay những loại quần áo dài tay ấm áp và xinh xắn dưới đây nhé. Ấm vừa đủ, không khiến bé bị nóng bức khi đùa nghịch và thấm hút mồ hôi rất tốt.
Áo dài tay độ dày vừa phải
Những chiếc áo dài tay sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể bé, mẹ nên lưu ý là chọn độ dày vừa phải thôi nhé nếu không bé sẽ bị nóng bởi khí hậu mùa thu chỉ hơi se lạnh.
Một chi tiết mẹ nên chu ý là cổ áo phải kín đáo, không nhất thiết phải là cổ cao, chỉ cần đảm bảo không hở để tránh làm bé bị lạnh vừng ngực và cổ. Phần gấu tay áo mẹ nên chọn loại bo gấu để không bị gió lùa và cũng không luộm thuộm, giúp bé vận động dễ dàng.
Áo dài tay hiệu Lullaby rất được ưa chuộng và đang có lượng tiêu thụ tăng dần lên trong những ngày gần đây. Sản phẩm làm từ cotton 100% nên rất an toàn, không chứa chất gây ung thu, co giãn tốt, màu sắc tự nhiên, mềm mịn…

Bộ quần áo dài tay
Ngoài những chiếc áo dài tay, mẹ còn có thể biến tấu trang phục khi chọn quần áo cho bé bằng những bộ quần áo dài tay, sự đồng bộ sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cao và giúp bé thoải mái vận động.
Và trong mùa thu này, mẹ không nên bỏ qua những bộ quần áo dài tay của Petit, sản phẩm dành cho các bé thuộc nhiều lứa tuổi từ 3 tháng đến 5 tuổi, với nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn.
Ngoài chi tiết cổ áo cao vừa phải, ấm áp nhưng không tạo cảm giác ngốt thì gấu áo và gấu quần cũng được may bo lại để tạo độ gọn gàng và tránh gió lùa.

Sản phẩm xuất khẩu đi Pháp nên moi chi tiết đều rất tỉ mỉ, có in nhiều hình ngộ nghĩnh và đẹp mắt mà bé nào cũng thích, chất liệu vải an toàn, không chứa chất gây ung thư.

Những phụ kiện đi kèm. Ngoài quần áo thì mẹ cũng nên chú ý tới những phụ kiện đi kèm như khăn, mũ, tất mỏng để giữ ấm cho phần cổ, tay và chân của bé.
Với những bé sơ sinh thì áo gi – lê là lựa chọn thích hợp bởi nó giúp giữ ấm phần ngực và bụng trong khi chân tay bé có thể duỗi đạp thoải mái, việc mặc hay cởi cũng dễ dàng hơn.

Đừng vì chủ quan mà để bé bị nhiễm lạnh trong mùa thu này mẹ nhé, chọn đồ thật yêu và phối đồ thật sành điệu cho con nào!
Và địa chỉ tin cậy cho mẹ chọn lựa quần áo cho bé cũng như các loại phụ kiện và đồ dùng trẻ em là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét