Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Những lưu ý khi mặc quần áo cho bé trong mùa thu

Mùa hè qua đi thật nhanh, mùa thu sắp đến rồi. Đây là mùa được coi là thời tiết “dở dở ương ương” nhất trong năm. Chính vì thế việc mặc quần áo cho trẻ em có đôi chút khó khăn. Lưu ý ngay những mẹo hay dưới đây khi chọn trang phục cho bé nhé!

Với kiểu thời tiết thay đổi đột ngột, se lạnh nhưng đôi khi nóng bức và khiến cơ thể đổ mồ hôi thì bé nhà bạn có thể bị cảm lanh, viêm phổi. Chính vì thế cha mẹ cần chú ý nhiều hơn khi mặc quần áo cho bé.
1.     Chú ý đến nhiệt độ
Nhiệt độ ở đây bao gồm nhiệt độ cơ thể bé, nhiệt độ trong phòng và ngoài trời. Những chiếc áo gi lê, áo khoác mỏng dài tay là lựa chọn tối ưu cho mùa thu mát mẻ này.
Yêu cầu trang  phục cần dễ mặc và dễ cởi bởi trời không phải lạnh lắm và trẻ thường hay nô đùa và chưa ý thức được nóng lạnh thế nào thì cởi bớt đồ nên cha mẹ cần chú ý đến điều này và kịp thời cởi bớt áo cho bé những lúc nô đùa, đổ mồ hôi nhiều.
2.     Chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng
Mẹ nên chọn những chiếc áo sơ mi hoặc áo thun cotton dài tay loại mỏng làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, đủ giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, không gây bí.
Trong mùa thu này, có thể mặc quần áo cho bé hơi rộng một chút vì thời tiết chưa quá lạnh, bé nô đùa dễ đổ mồ hôi, nếu quần áo chật thì bé sẽ lười vận động và có vận động thì cũng rất khó chịu. Nên cho bé mặc quần áo lớn hơn từ nửa size đến 1 size.
Tuy nhiên, quần áo quá rộng sẽ khiến bé cảm thấy vướng víu và cảm giác luộm thuộm hơn nữa “bơi” trong bộ quần áo cũng không hề thoải mái chút nào.
3.     Số lượng quần áo mặc trên người
Nhiều bà mẹ lo bé bị lạnh nên mặc cho bé 3  thậm chí 4 lớp quần áo cho bé dù chỉ là trong mùa thu. Nhưng mẹ nên nhớ rằng trẻ nhỏ rất hiếu động và nô đùa không ngừng chính vì thế quá nhiều quần áo sẽ khiến bé khó chịu và đổ mồ hôi nhiều.
Chính vì thế, nên mặc cho bé đồ mỏng, 2 lớp là hợp lý trong mùa thu này, nếu đi đường thì chọn thêm một chiếc áo khoác độ dày vừa phải.
Với những bé lớn có thể tự cởi áo khi nóng thì quần áo dễ mặc dễ cởi là lựa chọn số 1 mẹ nhé.
4.     Phụ kiện đi kèm
Khăn, tất, mũ… là những phụ kiện không thể thiếu cho mùa thu đông. Đơn giản chỉ là đôi tất để giữ ấm đôi chân, một chiếc khăn mỏng giữ ấm chiếc cổ cho bé tránh bị gió lạnh nhưng nếu cha mẹ bất cẩn cũng khiến trẻ bị nhiễm lạnh.
Thế nên, chọn mặc quần áo thu đông cho trẻ, cha mẹ đừng quên chuẩn bị thêm cả những những phụ kiện đi kèm này nhé.
Thế giới đồ phụ kiện cho trẻ em rất phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tuy nhiên, đừng sa đà vào những loại phụ kiện bắt mắt mà không thể sử dụng khi mua về. Vì thế nên ưu tiên đến tính tiện lợi khi sử dụng để đảm bảo giữ ấm cho bé cũng như tiết kiệm nhé!

Và để sắm được những loại quần áo cho bé cũng như các loại phụ kiện đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ nhất thì mẹ có thể tham khảo tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà  Nội (ĐT 04 3537 6957).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét