Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Xe đẩy em bé – Cần thiết hay không!

Mặc dù là loại vật dụng rất tiện lợi và đa năng nhưng xe đẩy em bé lại bị khá nhiều bà mẹ gạt ra khỏi danh sách đồ dùng cần thiết cho bé. Lý do lớn nhất chính là sự cồng kềnh.

Tuy nhiên, thay vì không sử dụng nó thì các bà mẹ có thể thay đổi một vài chi tiết trong cách lựa chọn để sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu và không gian sử dụng. Xe đẩy có nhiều công dụng hơn bạn vẫn nghĩ, vì thế sẽ là một thiếu sót lớn khi chăm sóc một em bé mà không có nó.

Càng nhỏ gọn càng tốt
Chị Mai (Định Công, HN) đã hối hận về việc mua một chiếc xe đẩy cỡ lớn cho con trai (hiện đã được 3 tháng tuổi): "Tôi chọn một cái xe đẩy khá lớn vì nó trông khá tiện nghi, thoải mái cho con và dễ dàng gấp lại. Tuy nhiên, sau khi gấp thì nó lại quá lớn để để vừa chiếc Ford của tôi trừ khi tôi tháo rời bánh xe. Khi chiếc xe đã ở trong cốp, tôi cũng không thể để đồ mua ở siêu thị vào nữa. Và nó cũng quá nặng để mẹ tôi có thể cất đi hoặc lấy ra khi bà trông cháu".

Và sự lựa chọn thích hợp nhất cho mẹ chính là những chiếc xe đẩy được thiết kế đơn giản nhất nhưng vẫn đảm bảo những tính năng an toàn và tiện lợi cho trẻ.

Xe đẩy em bé giá rẻ

Đáp ứng được yêu cầu trên thì không thể không kể đến dòng xe đẩy du lịch hay xe đẩy siêu nhẹ. Bởi chúng có ưu điểm là gọn nhẹ và tính linh động cao, phù hợp với những chuyến du lịch nên rất dễ sử dụng cũng như di chuyển.

Mẹ có thể tham khảo những mẫu xe đẩy thuộc dòng siêu nhẹ và dòng du lịch đang rất được ưa chuộng trong năm 2014 gồm: xe đẩy dù cosco, xe đẩy Combi, xe đẩy Seebaby…Mẹo nhỏ giúp mẹ chọn lựa sản phẩm dễ dàng hơn là trọng lượng của xe không quá 6kg. Nhờ đó việc gấp mở cũng như vận chuyển xe sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Yếu tố tiết kiệm
Xe đẩy em bé cần đảm bảo tiết kiệm, chức năng đủ dùng để tránh lãng phí khi không sử dụng. Muốn làm được điều này thì ngoài việc mua hàng trong những đợt giảm giá thì mẹ nên chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu sinh nhiều hơn 1 bé thì nên tính đến việc đầu tư sản phẩm sử dụng được cho cả 2 bé.
Mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy có trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm như: xe đẩy Magical Air, xe đẩy Aprica Karoon…

Trong điều kiện sống hiện đại và gấp gáp như hiện nay, xe đẩy trẻ em chính là vật dụng giúp ích rất nhiều cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc con cái, giúp tiết kiệm thời gian và vất vả hơn rất nhiều.
Xe đẩy em bé giá rẻ
Thay vì chọn những chiếc xe đầy đủ chức năng nhưng rất cồng kềnh thì mẹ nên chọn những chiếc xe gọn nhẹ và đơn giản. Nhờ đó, không gây lãng phí cũng như sử dụng hiệu quả hơn rất nhiều. Và không có lý do gì để không thêm xe đẩy em bé vào danh sách những đồ dùng cần thiết khi bạn sắp hoặc đã có em bé đúng không nào!
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe đẩy trẻ em chất lượng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957) để nhận được sự tư vấn cho sản phẩm thích hợp nhất.


Bài viết khác: Lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét