Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Lịch sử máy tiệt trùng bình sữa Avent

Cùng Colorful Shop tìm hiểu về lịch sử phát triển của thương hiệu Avent để có thể hiểu thêm về những giá trị của máy tiệt trùng bình sữa Avent nhé!

1. Lịch sử của thương hiệu Avent
Philips Avent hay còn được gọi là Avent – là một thương hiệu xuất hiện tại Anh Quốc từ những năm 30 của thập kỷ trước. Thương hiệu này không những sản xuất những dòng sản phẩm cho trẻ em mà còn cho ra đời những sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu.  Đi lên từ những sản phẩm tưởng chừng đơn giản nhất đến những thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bậc nhất, Philips Avent đã chứng tỏ được mình thực sự là  một “bá vương” trên thị trường châu Âu và đang dần phủ sóng toàn thế giới.

Năm 1936, David Atkin, con trai của một người nhập cư Latvia đã mua lại một ngôi nhà nhỏ ở Tottenham (Anh) và sửa chữa, tân trang thành một nhà máy chuyên sản xuất những bình nước, chai nước bằng cao su. Thời gian này, nhà máy mới chỉ có 4 công nhân.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 (3 trong 1)
Máy tiệt trùng bình sữa Avent
Tuy nhiên, Avent đã biết tận dụng lợi thế của mình là cho ra đời những sản phẩm với chất liệu cao su – điều này là cực kỳ mới trong thời điểm này. Những năm 60 của thế kỷ trước, những bình sữa được làm bằng chất liệu polycarbonate của Avent đã thực sự gây được tiếng vang khi chúng là một vật liệu nhẹ đủ để đánh bật các loại bình sữa thủy tinh nặng, cồng kềnh thời bấy giờ.

Liên tiếp những sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Avent đã ra đời ngay sau đó khi mà những nhà sáng chế của Avent đã nhận thấy được một thị trường nhu cầu rộng lớn. Avent nhận thấy rằng, những thiết bị khử trùng thời bấy giờ không hề ít nhưng vẫn tồn tại khá nhiều bất cập vẫn chưa được xử lý. Điển hình như tiệt trùng bằng cách đun sôi hoặc sử dụng hóa học đều có khả năng để lại những tàn tích rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé.

Chính vì thế, phương pháp tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước, bằng lò vi sóng của Avent thực sự đã trở thành những sản phẩm mở ra một thời kỳ đại cách mạng cho các bé.
Tất cả các sản phẩm của Avent cho đến thời điểm này đều là hiện thân của công nghệ, sự an toàn và chất lượng của sản phẩm.
Các sản phẩm mang thương hiệu Avent đều không chứa bất kỳ một thành phần nào có chứa chất độc hại bisphenol-A – đây là điều khiến cho họ liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng về sáng chế và công nghệ.

2. Mua máy tiệt trùng bình sữa Avent ở đâu?
Colorful Shop 66 Thái Hà hiện là shop hàng cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé chuẩn nhất trên cả nước.

Máy tiệt trùng bình sữa avent

Tại sao lại chuẩn?
Bởi vì Colorful chỉ nhập về cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, đã qua nhiều bước kiểm định chất lượng rõ ràng để có giấy phép lưu hành chính thống trên thị trường. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ dùng cho trẻ sơ sinh, đồ trẻ em và bà bầu, Colorful Shop luôn tự hào cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được tư vấn về tất cả các dòng sản phẩm hiện đang có trên kệ hàng Colorful Shop và cập nhật nhanh nhất những chương trình khuyến mãi đang diễn ra nhé!

Bài viết khác: Máy hút sữa Medela - thương hiệu vàng cho chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét