Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

So sánh hút sữa bằng tay và sử dụng máy hút sữa

Cùng một mục đích là nhằm thực hiện mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ, tuy nhiên, hút sữa bằng tay và sử dụng máy hút sữa lại có những đặc điểm tương đối khác biệt.

1. Giống nhau
Nhiều bà mẹ mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ nhưng không có nhiều thời gian ở bên cạnh con. Tất nhiên, họ chỉ có một giải pháp là hút sữa ra và trữ sữa để bé dùng dần khi bản thân không có mặt ở cạnh bên.
Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như: Tình trạng sức khỏe không ổn định, họ phải cách ly con. Trong trường hợp này, mẹ bắt buộc phải tìm cách để tiết sữa ra ngoài để tránh tình trạng cương tức, ap-xe bầu ngực, nứt đầu ti…

Máy hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)
Máy hút sữa thông minh Avent 461302 (điện)
2. Khác nhau
- Hút sữa bằng tay:
Sử dụng phương pháp hút sữa bằng tay là một phương pháp thủ công mà đại đa số các bà mẹ hiện nay vẫn làm. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may với phương pháp này.
Nếu bạn chỉ cần vắt sữa một – hai lần/ ngày trong một khoảng thời gian ngắn (đi công tác 2 – 3 hôm) thì có thể dùng đến phương pháp này. Bởi phương pháp này khá mất thời gian giai đoạn đầu mới có thể kích thích sữa về và đòi hỏi sự kiên trì cao từ các bà mẹ.
Bên cạnh đó, nếu bạn đang gặp phải nhiều tình trạng bầu ngực đang bị cương tức, nứt đầu ti thì việc việc nặn sữa bằng tay chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng khó chịu.
Nhiều phụ nữ còn cho rằng, việc nặn sữa bằng tay là khá mất thời gian và thường không có tính khả thi nếu bạn đang mong chờ nặn được một lượng sữa lớn.
Tư thế ngồi nặn sữa chắc chắn cũng khiễn bạn nhanh nhức mỏi bởi nó đòi hỏi bạn phải nghiêng về phía trước từ đầu cho đến lúc kết thúc công việc này.

Máy hút sữa Spectra Dew 350
Máy hút sữa Spectra Dew 350
- Hút sữa bằng máy:
Thay vào đó, nhiều bà mẹ chọn phương pháp đầu tư một chiếc máy hút để có thể thực hiện được những công đoạn này nhanh và hiệu quả hơn.
Với một nguồn chi phí không quá lớn đối với máy hút bằng tay hoặc đầu tư hơn với máy hút bằng điện là bạn đã có thể đạt được lượng sữa cần thiết trong vòng 15 – 20 phút. Tư thế ngồi hút sữa bằng máy cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, với những bà mẹ đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe thì hút sữa bằng máy hút sữa cũng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn. Nhiều dòng máy còn có khả năng massage trước và sau quá trình hút.
Việc lựa chọn cho mình dòng máy thích hợp phụ thuộc vào mức độ thường xuyên và bạn lên kế hoạch như thế nào cho quá trình sử dụng. Nếu bạn làm việc toàn thời gian và có rất ít khoảng trống để thư giãn, lúc này, bạn nên chọn một chiếc máy hút bằng điện với hai phễu chụp vú để quá trình hút sữa diễn ra được nhanh hơn và ngược lại.
Bạn là một bà mẹ thông thái và chắc chắn bạn hiểu được những gì mà baby đang cần và chính bản thân bạn cũng đang mong muốn. Hãy lên kế hoặc ngay từ bây giờ, khi bạn chuẩn bị đón baby, đừng để đến lúc nhận ra cơ thể không đáp ứng được nhu cầu bú sữa mẹ mới bắt đầu tìm hiểu về máy hút sữa và chọn mua nhé.

Hiện tại, Colorful Shop(http://sacmauchobe.com) 66 Thái Hà là shop hàng chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé có đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ hút sữa HOT nhất, của những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện có trên thị trường quốc tế.
Hãy gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến 66 Thái Hà để được dùng thử những dòng máy chất lượng nhất nhé.
Hàng chuẩn – Giá mềm duy nhất tại Colorful Shop!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét