Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Tại Châu Âu quần áo trẻ em hàng Tàu đang bị tẩy chay

Quần áo trẻ em Trung Quốc hay còn được gọi là hàng Tàu đang bị tẩy chay mạnh mẽ tại Châu Âu và nhiều nước khác. Nguyên nhân là vì những sản phẩm này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại như thương tích, dị ứng, nhiễm độc…
Hunggari và Slovakia là hai nước đầu tiên mà quần áo trẻ em của Trung Quốc bị tẩy chay mạnh mẽ bởi nhiều loại áo và quần được thiết kế không đảm bảo an toàn, có thể gây ra tai nạn cho trẻ.
Slovania đang tiến hành thu hồi, ra lệnh cấm tiếp thị sản phẩm và các hình thức thương mại khác đối với áo khoác trẻ em Trung Quốc màu đỏ- đen, mũ có dây rút, dành cho trẻ dưới 6 tuổi.

Những nguy cơ tiềm ẩn
Slovania đang tiến hành thu hồi, ra lệnh cấm tiếp thị sản phẩm và các hình thức thương mại khác đối với áo khoác trẻ em Trung Quốc màu đỏ- đen, tím mũ có dây rút, dành cho trẻ dưới 6 tuổi.
Trong khi đó,  tại Hungari, nhiều sản phẩm quần áo cũn bị thu hồi bởi có thể gây nghẹt thở vì dây mũ gắn nhựa ở hai đầu, dây có tính đàn hồi nên khi kéo có thể bật trở lại, gây thương tích ở mắt…
Và thời gian gần đây, thông tin quần áo trẻ em Trung Quốc bị chính cơ quan chức năng nước này kiểm tra và phát hiện có nhiều chất hóa học gây dị ứng, ngộ độc và thậm chí là bệnh ung thư.
Còn trên thị trường Việt Nam thì quần áo trẻ em do Trung Quốc sản xuất tràn lan khắp nơi, không chỉ người tiêu dùng mà đến người sản xuất cũng không nắm rõ được những thông tin cơ bản về sản phẩm này.
Đâu là địa chỉ tin cậy?

Trước tính trạng tẩy chay quần áo và các mặt hàng của Trung Quốc, quần áo Việt Nam Xuất Khẩu “ăn nên làm ra” nên nhiều hộ kinh doanh gắn mác Made In VietNam cho quần áo xuất xứ từ Trung Quốc, kém chất lượng nhằm chuộc lợi.
Vì thế, các bậc phụ huynh cần trở thành người tiêu dùng thong thái trong việc lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, đây không phải là điều đơn giản. Đến nhiều người trong nghề còn không thể phát hiện ra đâu là hàng giả và hàng thật.
Và lựa chọn thông minh nhất chính là chọn mua quần áo cho bé tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, giá thành sản phẩm cũng như quyền lợi người tiêu dùng.
Trên nhiều diễn đàn như lamchame, webtretho rất nhiều bà mẹ chia sẻ địa chỉ tin cậy khi chọn mua quần áo trẻ em và các loại đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé đó là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).
Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đò dùng trẻ em, Colorful luôn cam kết chất lượng và giá thành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt vì thế được nhiều bà mẹ tin cậy.
Ngoài ra, tại đây mẹ còn thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc cho mẹ mang thai và mẹ sau sinh cũng rất an toàn và đảm bảo chất lượng.
Các mẹ thân mến, trong điều kiện kinh tế khó khăn và phức tạp như hiện nay thì việc chọn lựa những sản phẩm an toàn nhất cho bé và gia đình mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm quả thực không hề đơn giản. Và Colorful Shop là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét