Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

TOP máy hút sữa Unimom HOT nhất 2014

Mặc dù chưa hết năm nhưng chỉ tính riêng hơn 6 tháng đầu năm 2014 thôi cũng đủ biết thị trường máy hút sữa sôi động cỡ nào.

Unimom là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc chuyên sản xuất và cho ra đời những dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu. Cho đến nay, những sản phẩm của Unimom đã được đông đảo các bà mẹ trên khắp thị trường châu Á đón nhận và chúng đang tiếp tục lan tỏa ra thị trường thế giới.
Chỉ đơn giản, bởi những sản phẩm của Unimom đều hướng đến sự tiện dụng, chất lượng và phù hợp với mặt bằng chung của thị trường châu Á nói chung.
Một trong những sản phẩm mang lại sự thành công vang dội cho Unimom chắc chắn phải kể đến các sản phẩm máy hút sữa.
Cùng Colorful Shop 66 Thái Hà điểm qua những dòng máy chất lượng, uy tín của Unimom được nhiều bà mẹ tin tưởng đánh giá cao và nhận được nhiều sự bình chọn là dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất nhé.

1. Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)
Nếu bạn là người nguyên tắc trong mọi lựa chọn hàng tiêu dùng của mình. Đó là luôn đặt tất cả mọi tiêu chí chất lượng của nhà sản xuất cùng những tiêu chuẩn do các cơ quan chức năng công nhận thì máy hút Unimom Mezzo UM880052 chạy bằng tay là sản phẩm đáng để dừng chân suy nghĩ.
Bởi lẽ, Unimom Mezzo UM880052 đã đạt được những tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ngặt nghèo nhất như tiêu chuẩn chất lượng của FDA, UL, tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 13485, tiêu chuẩn hàng chất lượng cao tại Hàn Quốc… và còn rất nhiều những công nhận do người tiêu dùng bình chọn.
Tại vì sao máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 lại đạt được những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe như vậy chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ra mắt. Trong khi đó, nhiều dòng sản phẩm máy hút cũng thuộc dạng TOP trên thế giới phải mất một thời gian dài sau khi xuất hiện, chỉnh sửa liên tục các phiên bản rồi mới được công nhận là chất lượng.

Đơn giản bởi vì:
- Máy hút Unimom Mezzo UM880052 được công nhận là nói không với BPA.
- Máy phù hợp với các tiêu chuẩn Quốc tế để sử dụng an toàn tại bệnh viện, nơi làm việc, gia đình, trong các cuộc picnic…
- Máy được làm bằng chất liệu cao cấp
- Cho hiệu quả nhanh chóng
- Máy dễ dàng sử dụng và không bị trơn, trượt như nhiều dòng sản phẩm khác.
Đặc biệt, chỉ với 480.000vnđ là mẹ đã có thể sở hữu dòng sản phẩm cao cấp này khi đến với Colorful Shop.

Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)
Máy hút sữa Unimom Mezzo UM880052 (bằng tay)
2. Máy hút sữa Unimom UM880106 (điện)
Nếu mẹ muốn tìm một dòng sản phẩm chạy nhanh hơn để tiết kiệm thời gian thì đừng bỏ qua máy hút Unimom UM880106 nhé.
Chu kỳ hút – nhả - nghỉ của máy khiến cho không ít những bà mẹ tỏ ra thích thú. Bởi chu kỳ này được công nhận là nó có thể mô phỏng lại quá trình bú sữa mẹ một cách tự nhiên nhất của bé, mang lại cho mẹ cảm giác thoải mái từ đầu cho đến cuối mỗi quá trình sử dụng.
Máy hút sữa Unimom UM880106 (điện)
Máy hút sữa Unimom UM880106 (điện)
Hiện tại, kệ hàng của Colorful Shop luôn có sẵn máy hút sữa Unimom UM880106 cho mẹ nhé. Colorful đang cung cấp dòng sản phẩm này ra thị trường với mức giá cạnh tranh nhất chưa từng có: 1.895.000vnđ.


Bài viết khác: Máy hút sữa, con cưng của thương hiệu Avent

0 nhận xét:

Đăng nhận xét