Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sale off 34% cho chú chó tập đi/ngồi Fisher W9740

Tri ân khách hàng nhí đặc biệt của mình, Colorful Shop SALE OFF tận 34% cho mẫu đồ chơi trẻ em – Chú chó tập đi/ ngồi Fisher W9740 nhé.

1. Đặc điểm của chú chó tập đi/ ngồi Fisher W9740
Như mẹ đã biết, chú chó tập đi/ ngồi Fisher W9740 là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Fisher Price. Thương hiệu này đã xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Mỹ và nhân rộng ra khắp thế giới, được nhiều mẹ lựa chọn cho con mình trong giai đoạn tập đi.

Chú chó được thiết kế 4 chân với độ ma sát cao cho bé những bước đi đầu tiên vững chắc nhất. Đồng thời, chú chó tập đi/ ngồi Fisher W9740 có màu sắc bắt mắt, có hộp gắn những hình khối tròn, chủ nhật, hình vuông ngay bên cạnh thân xe nhằm mang đến cho trẻ sự giải trí khi không muốn tập đi nữa.
Những hình khối này có tác dụng mang lại sự hiểu biết, những nhận thức đầu tiên về khái niệm không gian, hình khối cho trẻ. Chú chó có màu sắc bắt mắt, tươi tắn sẽ trở thành một người bạn thân thiết của trẻ trong suốt quá trình tập đi và sau này.
Chú chó tập đi/ ngồi Fisher W9740 còn được tích hợp những bản âm thanh vui tai, nhỉ nhảnh, kích thích thính giác của trẻ phát triển được tốt hơn.
Sản phẩm dành riêng cho bé từ 9 – 3 tuổi đấy nhé.

 Chú chó tập đi/ngồi Fisher W9740

2. Sự cần thiết của đồ chơi trẻ em đối với giai đoạn tập đi
Tập đi được đánh giá là một cột mốc quan trọng mà bất cứ đứa trẻ bình thường nào cũng phải trải qua. Thậm chí, có nhiều bậc phụ huynh còn ghi lại những dấu ấn đầu tiên trong giai đoạn phát triển như là một dấu hiệu cho sự lớn của trẻ. Nhiều bố mẹ còn thường xuyên tự đặt câu hỏi cho mình rằng: Con mình sắp biết đi chưa nhỉ? Con mình sao lâu biết đi thế? Con mình biết đi chắc là yêu lắm nhỉ?...

Trẻ biết đi sớm hay muộn còn thể hiện được các tính của trẻ về sau.
Theo các nhà khoa học đã nghiên cứu thì trẻ biết đi sớm là những trẻ có khả năng chơi thể thao tốt, cơ thể khỏe mạnh và đặc biệt là thích thể hiện cá tính, cái tôi riêng của mình.
Cái tôi của trẻ thể hiện khá rõ trong giai đoạn này và về sau. Trẻ mong muốn đứng lên và luôn cố gắng đứng lên để thể hiện mình. Đi những bước đi chập chững đầu tiên để chứng tỏ rằng: Tôi đã lớn và tôi muốn sở hữu những thứ phía trước.
Trẻ tập đi và biết đi từ sớm có thiên hướng tránh xa các hiện tượng tâm lý tiêu cực khi lớn lên như: Trầm cảm, tự kỉ, u buồn…
Ngược lại, những trẻ khác lại cho rằng: Tôi muốn chắc chắn với những bước đi của mình, tôi không muốn bị vấp ngã khi tôi chưa thực sự sẵn sàng. Quá trình biết đi của những trẻ này sẽ chậm hơn. Lớn lên, đây là nhóm trẻ có tính cách hướng nội, trầm tính và cẩn thận.
Dù là trẻ biết đi sớm hay muộn thì việc thể hiện cá tính riêng hay còn được gọi là cái tôi trong cuộc sống hiện đại ngày nay có lẽ là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn xảy ra ở con mình.
Đấy là lý do mà bạn nên chọn đồ chơi trẻ em là những chiếc xe tập đi cho trẻ ngay từ bây giờ để trẻ phát triển nhanh chóng và toàn diện hơn.
Cuộc sống là không chờ đợi! Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn, đặt hàng và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn cho dòng sản phẩm này ngay từ bây giờ nhé.


Bài viết khác: Mẹ muốn tiết kiệm- hãy chọn máy tiệt trùng bình sữa Farlin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét