Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Mẹo hay giúp mẹ chọn xe đẩy đôi thật dễ

Với các mẹ sinh đôi thì việc chọn xe đẩy là cách giúp việc chăm sóc các bé trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng để hiệu quả thì khi lựa chọn mẹ cần lưu ý những gì?

Tham khảo ngay những mẹo cực đơn giản dưới đây để chọn được chiếc xe đẩy em bé loại dành cho bé sinh đôi thật chuẩn mẹ nhé!

Ghế song song hay ghế trước sau?
Xe đẩy đôi thường được thiết kế với hai ghế ngồi song song hoặc ghế trước, ghế sau. Và khi chọn mua sản phẩm mẹ nên chú ý cân nhắc chứ không phải loại nào cũng được. Mẹ có thể nhận thấy rằng, loại xe đẩy đôi có hai ghế ngồi song song với nhau sẽ giúp hai bé giao tiếp, nói chuyện và đùa nghịch với nhau rất thoải mái. Hơn nữa 2 bé sẽ có tầm quan sát như nhau chứ không bị hạn chế như bé ngồi đằng sau.

Tuy nhiên, mẹ nên nhớ rằng, với những gia đình có cửa, lối đi hẹp hay sử dụng thang máy hàng ngày xe đẩy có ghế ngồi song song sẽ rất bất tiện bởi kích thước của nó khi di chuyển.
Và lúc này, loại xe với ghế ngồi được thiết kế trước sau là lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, ghế trước thường có thể lắp quay mặt lại phía sau nên giúp bé luôn nhìn thấy mẹ, tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho bé.
Vì vậy, nên căn cứ vào không gian gia đình cũng như điều kiện giao thông để chọn loại xe đẩy đôi thích hợp nhất mẹ nhé!

Chú ý đến mái che, ghế ngồi
Chọn ghế ngồi song song nhau thì cũng nên chọn loại xe mà hai ghế tách biệt mẹ nhé. Bởi một trong hai bé có thể ngủ khi bé còn lại vẫn thức và chơi. Vì thế ghế tách biệt sẽ giúp mẹ chăm sóc bé thật tốt mà không đánh thức em bé đang ngủ say.
Ngoài ra, mái che tách biệt sẽ giúp che chắn tốt hơn. Đồng thời cũng không đánh thức bé khi di chuyển bé còn thức ra khỏi xe.

Một số sản phẩm được ưa chuộng
Mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy em bé loại dành cho bé sinh đôi đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Xe đẩy đôi Combi Spazio Duo – Nhật
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn, với hai ghế được thiết kế độc lập nên rất thuận tiện cho mẹ trong quá trình sử dụng.
Lưng ghế được bọc đệm êm ái và có thể điều chỉnh đến 175 độ, giúp bé nằm thẳng rất thoải mái.
Xe  có hệ thống bánh xe quay linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh hướng lái và đảo hướng tùy ý. Mẹ sẽ không hề cảm thấy khó khăn ngay cả khi cần điều chỉnh hướng lái cho "hai" xe cùng lúc.

Xe đẩy em bé

Xe đẩy đôi CV052ARQ – Mỹ
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, khung xe chắc chắn làm từ nhôm hợp kim nên rất bền và siêu nhẹ.
Đặc biệt, ghế trước của xe có thể lắp quay mặt ra phía sau, giúp bé luôn quan sát thấy mẹ, tạo cảm giác an toàn cho bé. Hai ghế được lắp theo kiểu trước sau nên rất tiết kiệm không gian, phù hợp với mọi điều kiện giao thông khi di chuyển.

Xe đẩy em bé

Xe đẩy đôi Evenflo Take Me Too Express Tandem Stroller – Mỹ
Chiếc xe đẩy này không chỉ hữu ích khi bạn có hai em bé sinh đôi mà bé so le nhau cũng có thể dùng được. Sản phẩm được thiết kế nhã nhặn, tinh tế nên rất sang trọng.
Dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn, trọng lượng tối đa cho mỗi bé lên đến 20kg.
Xe được thiết kế thông minh nên có thể gấp – mở bằng 1 tay chỉ với 1 nút bấm rất đơn giản.

Xe đẩy em bé

Các mẹ thân mến, việc lựa chọn xe đẩy thích hợp sẽ ảnh hưởng đến hiêu jquar trong quá trình sử dụng. với xe đẩy đôi thì điều này càng quan trọng, bởi nếu có rắc rối hay bất tiện thì nó nhân đôi lên.
Chính vì vậy, cần chọn lựa thật thông minh và đúng đắn mẹ nhé. Và địa chỉ tin cậy cho mẹ chính là Colorful Shop tại 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 65957).
Ngoài xe đẩy em bé thì đến Colorful, mẹ còn có thể chọn cho bé đồ sơ sinh và các loại đồ chơi trẻ em cực dễ thương nữa đấy!


Bài viết khác: Chọn quần áo cho bé khi trời se lạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét