Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Chất lượng, tinh tế, giá rẻ như đồ gia dụng Nhật Bản

Chất lượng, tinh tế, giá rẻ là những từ chính xác nhất để có thể miêu tả về đồ gia dụng Nhật Bản.
Đồ dùng trong nhà được “made in Japan” là những món đồ dùng đã không cón xa lạ gì đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những năm trước thì với dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam vẫn là những món đồ dùng điện tử, điện lạnh phổ biến như: Tủ lạnh, tivi, quạt máy…
Những năm trở lại đây thì những món đồ dùng nhỏ hơn, tiện dụng và gần gũi hơn của Nhật Bản cũng đã du nhập khá nhiều vào thị trường Việt Nam. Đơn giản như những chiếc cốc nhỏ xinh yêu, những chiếc bát sứ có in họa tiết hoa văn, cốc nhựa, đũa tre, đũa gỗ… đều khá được ưa chuộng.
Đơn giản vì:
1.     Đồ gia dụng Nhật Bản vô cùng chất lượng
Ý thực của người Nhật Bản được đánh giá là cao nhất thế giới. Họ luôn quan niệm những vật dụng được con người sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của họ. Chính vì thế mà trong tiềm thức của mỗi một người Nhật Bản, họ luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.
Những sản phẩm này trước khi được ra lò đều luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, ý tưởng. Sau đó là quá trình thực hiện cũng cần phải đáp ứng tất cả từng khâu từ lựa chọn nguyên liệu, thực hành đến việc ra lò.
Vẫn chưa dừng lại ở đấy. Trước khi xuất hiện trên thị trường thì những sản phẩm này phải trải qua nhiều cuộc kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng.
Để đặt được những tiêu chuẩn từ đầu ra thì ngay từ đầu vào sử dụng nguyên vật tiệu và các thao tác thực hiện, những món sản phẩm đồ dùng gia đình Nhật Bản phải đạt được những tiêu chuẩn cao nhất.
Đấy chính là nguyên nhân mà dù xuất hiện bất cứ đâu, đồ dùng gia đình “made in Japan” đều có thể đáp ứng được nhu cầu mua hàng chuẩn của khách hàng trên khắp thế giới.
Nước lau sàn Earth Choice (1000ml)
2.     Tinh tế như đồ gia dụng Nhật Bản
Nếu xét về độ hiện đại thể hiện trên sản phẩm thì những đồ dùng Nhật Bản có lẽ không thể sánh bằng những đồ dùng gia dụng của các nước phương Tây. Nhưng xét về độ tinh tế thì chắc chắn không có dòng sản phẩm nào có thể qua mặt được đồ dùng “made in Japan”.
Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, trên tất cả các sản phẩm đồ dùng gia đình được sản xuất từ Nhật Bản đều được in hình họa tiết hoa văn cực kỳ bắt mắt và tinh tế.
Chúng chủ yếu là những hình ảnh thể hiện được đất nước, con người và nền văn hóa Nhật Bản. Từ những cây tre, cây trúc đều được đưa vào trên cả những đôi đũa tre nhỏ xíu hay trên thành bát cũng thể hiện được nét văn hóa được biệt của Nhật Bản.
3.     Giá rẻ như đồ gia dụng Nhật Bản
Mẹ có thể sẽ phải chi hàng triệu đồng để sắm sửa những bộ bát đĩa, rỗ rá cho gia đình mình nếu chúng là những sản phẩm nhập từ phương Tây. Nhưng bạn cũng có thể chỉ mất vài trăm nghìn đồng để sắm đầy đủ những đồ dùng cần thiết như trên với đồ dùng gia đình “made in Japan”. Đơn giản về hàng Nhật Bản có giá thành khá cạnh tranh.
Ca đo lường 500ml
Chỉ từ 30.000vnđ là bạn đã có được những chiếc cốc uống nước ưng ý và nhiều món đồ đặc biệt chất lượng, tinh tế khác nữa từ hàng “made in Japan” tại Sacmaugiadinh 66 Thái Hà đấy nhé.
Chuyên cung cấp đồ gia dụng Nhật Bản 100% chính hãng, hàng chất lượng cao, giá cả bình dân, Sacmaugiadinh.com là địa chỉ tin cậy, uy tín của đông đảo các bà mẹ mong muốn sơ hữu hàng nội địa chuẩn Nhật Bản
_______________________________
Lấy hàng tại
Sacmaugiadinh 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Call đặt hàng: (04)3537.6957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét