Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

Bí quyết chọn đồ chơi trẻ em độ tuổi 0 – 18 tháng tuổi

Từ 0 – 18 tháng tuổi, bé chưa thể nhìn xa và mọi vận động của cơ thể đều chưa thực sự rõ ràng. Dựa vào những đặc điểm này để bố mẹ lựa chọn đồ chơi trẻ em phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ.

Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ phân chia rõ ra thành những giai đoạn phát triển của trẻ cùng những món đồ chơi thích hợp để mẹ dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

1. Giai đoạn 1: Từ 0 – 6 tháng tuổi
Từ khi lọt lòng, một thế giới hoàn toàn mới lạ sẽ diễn ra ngay trước mắt bé. Lúc này, tất cả các giác quan của bé sẽ bị đánh thức mạnh mẽ nhất. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khoảng thời gian này, thị lực của bé còn khá yếu, tuy nhiên, các cơ quan giác quan khác lại tích cực hoạt động mạnh mẽ hơn.

Trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi không thể nhìn xa trên 20cm. Chỉ những đồ vật gần trong tầm mắt bé mới cảm nhận được rõ ràng. Chính vì thế, nếu mẹ để đồ chơi ở xa thì chắc chắn một điều rằng nó không hề có tác động đến sự phát triển của trẻ.
Thay vào đó, hãy chọn cho bé những đồ chơi trẻ em cực mềm để có thể tiếp xúc gần với bé, thậm chí là va chạm với cơ thể bé mà không gây bất cứ tổn thương nào.
Một vài chú gấu bông nhỏ xinh xắn là cần thiết trong giai đoạn này để bố mẹ có thể lựa chọn nhé. Chiếc thảm nằm chơi cũng được đánh giá là thích hợp với trẻ trong giai đoạn này. Nó sẽ giúp trẻ nhìn ngắm và nắm bắt được những vật dụng gần trong tầm mắt nhất có thể.

Đồ chơi trẻ em chất lượng cao

2. Giai đoạn 2: Từ 6 – 12 tháng tuổi
Giai đoạn này mẹ sẽ được chứng kiến sự thay đổi rõ rệt của bé nếu được tiếp xúc với đồ chơi có nhạc màu sắc. Những âm thanh nhẹ nhàng, réo rắt, vui nhộn sẽ khiến thính giác của trẻ được nhạy bén hơn.
Đây cũng là giai đoạn con trẻ có nhiều hành động vận động mới mẻ. Đồng thời, con cũng đang bi bô tập nói. Mẹ hãy thường xuyên nói chuyện với trẻ, kể chuyện cho trẻ nghe để làm tăng vốn từ của trẻ nhé. Quá trình nói chuyện, bố mẹ có thể khuyến khích trẻ nói theo những câu nói của chính mình để trẻ nhanh tiếp thu vốn từ hơn nhé.
Mẹ có thể chọn cho trẻ những đồ chơi trẻ em có khả năng phát ra âm thanh như: Sâu nhạc Lamaze, chú chó biết hát, thậm chí là xe tập đi nhé…

Sâu nhạc Lamaze 27107
Sâu nhạc Lamaze
3. Giai đoạn 3: Từ 12 – 18 tháng tuổi
Giai đoạn này, trẻ đã trở thành một sinh vật cực kỳ hiếu động. Trẻ tò mò muốn khám phá rất nhiều thứ nên đồ chơi chính là một công cụ đắc lực hỗ trợ mẹ trong công cuộc này. Từ những cái đơn giản như việc nắm bắt một chiếc thìa, cầm bút tập vẽ đến việc học đòi đi xe đạp.

Chính vì thế, một chiếc xe đẩy, xe đạp ba bánh cũng khiến trẻ thích thú cùng mẹ thong dong khắp nơi và khám phá thế giới nhé.
Được mệnh danh là thiên đường đồ chơi tại Hà Nội, Colorful Shop 66 Thái Hà luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp đồ chơi trẻ em cực chuẩn, được nhập khẩu chính hãng tại thị trường các nước tiên tiến trên thế giới.
Để có thể cập nhật nhanh nhất những món đồ chơi tốt nhất cho trẻ đang trong độ tuổi từ 0 – 18 tháng tuổi, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn, đặt hàng và nhận hàng nhanh nhất nhé!


Bài viết khác: Mẹ đã biết chọn đồ chơi xúc xắc chuẩn cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét