Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Mẹo giúp mẹ vệ sinh đồ gia dụng Nhật Bản bằng thủy tinh

Một số mẹo nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng có thể giúp các nàng dâu mới ghi điểm trong mắt mẹ chồng trong việc vệ sinh những dụng cụ, đồ gia dụng Nhật Bản bằng thủy tinh đấy nhé.

Trong mỗi một gia đình ít nhiều đều có những đồ gia dụng bằng thủy tinh. Từ chiếc cốc, chén, bình hoa đến những vật dụng cao cấp hơn. Đặc biệt, đồ dùng “made in Japan” đang thực sự được ưa chuộng khi mà chất lượng và giá thành của chúng đã được đảm bảo và người dùng công nhận từ lâu.
Nước rửa bát Paic (750ml)
Đồ dùng bằng chất liệu thủy tinh được đánh giá là khá dễ tính trong việc làm sạch. Tuy nhiên, để khiến chúng trở nên như mới sau mỗi lần vệ sinh và giữ gìn được lâu nhất thì không phải người phụ nữ nào cũng biết.
Một số mẹo nhỏ mẹ nên biết
Việc vệ sinh đồ gia dụng Nhật Bản bằng chất liệu thủy tinh sẽ trở nên vô cùng đơn giản nếu như mẹ nắm được một vài mẹo nhỏ sau đây.
Chú ý đầu tiên cũng là chú ý quan trọng nhất chính là quá trình vệ sinh những dụng cụ bằng thủy tinh, bạn cần phải thảo tác thật nhẹ nhàng. Hạn chế tối đa việc va chạm chúng dù là nhỏ nhất.
Đôi khi, những va chạm nhỏ có thể tạo nên những vết rạn nhỏ sâu bên trong mà bạn không thể nhìn thấy, nhưng nhiều va chạm nhẹ như vậy vẫn xảy ra sẽ khiến cho tầng lớp đứt gãy bên trong càng lộ rõ. Điều này khiến cho tuổi thọ của vật dụng đồ gia dụng Nhật Bản bằng thủy tinh đó sẽ bị hao mòn và thuyên giảm đi.
Bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh riêng dành cho các đồ dùng bằng thủy tinh, sau đó pha loãng nước cốt chanh với nước ấm để rửa qua lại một lần nữa nhằm tạo độ sáng bóng và mùi tự nhiên dễ chịu hơn.
Với những đồ dùng có bề mặt phẳng lỳ như cửa kính bóng, gương thì bạn có thể dụng một ít bột mì, hòa cùng nước sau đó lau chùi qua chúng. Rửa lại chúng bằng nước sạch vật là đã có những mặt phẳng kính cực kỳ sáng trong một thời gian dài đấy nhé!
Một mẹo nhỏ nữa cũng cực kỳ đơn giản không kém, đó chính là lấy vỏ trứng gà, vò nát sau đó ngâm trong nước ấm pha nước cốt chanh và một ít giấm. Bạn nhớ là ngâm qua đêm nhé. Sau đó đem chúng chà xát lên bề mặt đồ gia dụng Nhật Bản được làm bằng thủy tinh nhưng có bề mặt gồ ghề khó rửa thì đảm bảo, đồ vật sẽ như mới.
Với những đồ dùng thủy tinh có chứa dầu mỡ, bạn không muốn sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng vì chúng có khả năng để lại mùi. Hãy pha một ít café loãng, sau đó ngâm những đồ dùng đó vào trong nước café vừa pha một thời gian và rửa lại bình thường bằng nước sạch. Đảm bảo , dầu mỡ và cả mùi khó chịu cũng sẽ bị đánh bay ngay lập tức.
Những đồ dùng bằng thủy tinh vẫn luôn được đánh giá là sang trọng và tinh tế, tạo nên một không gian hiện đại trong mỗi gia đình. Các bà nội trợ, đặc biệt là những cô vợ mới hãy “note” lại một vài mẹo nhỏ trên để thực hành vào trong cuộc sống thường nhật nhé.
_________________________________
Mua hàng tại
Sacmaugiadinh.com 66 Thái Hà

Call đặt hàng: (04)3537.6957

0 nhận xét:

Đăng nhận xét