Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Mẹ muốn tiết kiệm – hãy chọn máy tiệt trùng bình sữa Farlin

Farlin là thương hiệu sở hữu nhiều dòng máy tiệt trùng bình sữa giá rẻ mà mẹ không nên bỏ qua.

Farlin – thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy tiệt trùng bình, các dụng cụ giúp mẹ chăm sóc bé yêu cực kỳ chuẩn nhất được đông đảo các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng và lựa chọn.
Không những xuất hiện và gây được tiếng vang trên thị trường trong nước, khu vực và Quốc tế, các dòng sản phẩm của Farlin cũng đã in đậm dấu ấn trong lòng những khách hàng khó tính trên thị trường thế giới.
Một trong số đó phải kể đến các dòng máy tiệt trùng bình sữa Farlin.
Máy tiệt trùng bình Farlin nhìn chung đều có một mức giá cực kỳ bình dân. Bởi có lẽ thị trường mà Farlin tập trung vẫn là các nước châu Á – nơi quy tụ nhiều quốc gia còn có nền kinh tế kém phát triển.
Nói như thế không có nghĩa là máy tiệt trùng bình của Farlin kém chất lượng đâu nhé.
Cùng tìm hiểu của một số đời máy tiệt trùng Farlin được các bà mẹ trên khắp thế giới tin tưởng bởi chất lượng lẫn giá cả của sản phẩm.

1. Nồi tiệt trùng điện Farlin (3 bình) TOP.219
Giá tham khảo tại Colorful Shop 66 Thái Hà: 998.000vnđ

Kiểu dáng đáng yêu, gọn nhẹ của dòng sản phẩm này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo các bà mẹ khó tính.
Máy có khả năng tiệt trùng cùng 1 lúc 3 bình sữa chỉ trong vòng 15 phút. Quá trình tiệt trùng sẽ tự động diễn ra sau khi mẹ đã chọn chế độ tiệt trùng và máy hoàn toàn có thể tự tiệt trùng, tự ngắt khi đã hoàn thành xong nhiệm vụ.

Nồi tiệt trùng điện Farlin (3 bình) TOP.219
Nồi tiệt trùng điện Farlin (3 bình) TOP.219 
2. Máy tiệt trùng bình sữa Farlin Top.216
Giá tham khảo tại Colorful Shop là 1.378.000vnđ
Với 90ml nước và chỉ trong vòng 6 phút, máy có thể tiệt trùng 6 bình sữa cùng 1 lúc. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có chức năng hâm nóng sữa và thức ăn cho bé vô cùng tiện lợi mà vẫn có thể giữ nguyên được chất dinh dưỡng cần thiết.
Khi mẹ sử dụng tính năng này của lò vi sóng, chất dinh dưỡng có trong thức ăn, thực phẩm và kể cả sữa của bé có thể tiêu hao đi ít nhiều.
So với nhiều dòng máy cùng chức năng của các thương hiệu khác thì máy tiệt trùng bình Farlin Top.216 có một mức giá mà bất cứ bà mẹ có thu nhập trung bình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.
Sản phẩm này được thiết kế dược trên những công nghệ cao cấp nhất, tinh vi nhất để mang lại sự thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng đấy nhé.

Tiệt trùng Farlin Top.216
Tiệt trùng Farlin Top.216 
3. Tiệt trùng lò vi sóng Farlin BF.213B
Đây được xem là dòng sản phẩm có một mức giá “mềm” nhất so với tất cả những dòng máy tiệt trùng bình sữa Farlin và máy tiệt trùng bình của các thương hiệu khác trên toàn thế giới.
Mức giá tham khảo của sản phẩm này tại Colorful Shop chỉ với 439.000vnđ
Máy được kết tinh từ những vật liệu cao cấp nhằm mang lại sự an toàn cho người sử dụng khi đưa chúng vào trong lò vi sóng.
Máy còn được sử dụng như một dụng cụ chuyên dụng của lò vi sóng.
________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop
66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell đặt hàng: (04)3537.6957

Bài viết khác: Mẹo hay giúp mẹ chọn xe đẩy đôi thật dễ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét