Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tại sao cần một chiếc ghế ăn cho bé?

Đây là câu hỏi của rất nhiều bà mẹ và họ cho rằng một chiếc ghế ăn cho bé là không cần thiết và lãng phí. Nhưng hãy xem những lý do dưới đây để có câu trả lời đúng đắn nhé!

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn cho câu hỏi này thì hãy cùng xem những lý do dưới đây nhé, bạn sẽ có câu trả lời cho riêng mình về ghế ăn cho bé.

Tư thế ăn uống khoa học
Các bà mẹ nên biết rằng, thói quen ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách, đó là những điều nhỏ nhặt nhất trong mọi hoạt động của bé hàng ngày.

Bạn muốn con mình ngồi ăn ngay ngắn, nghiêm túc hay chạy nhảy lung tung trong mỗi bữa ăn?
Ghế ăn sẽ giúp bé ngồi ăn ngay ngắn, giúp xương sống luôn thẳng, không bị vẹo lệch.
Việc sử dụng ghế ăn cho trẻ không chỉ cho bé một chỗ ngồi an toàn và thoải mái mà còn giúp bé ăn uống khoa học hơn, tự lập hơn rất nhiều. Việc ngồi ăn nghiêm túc sẽ giúp bé ăn ngon hơn, việc hấp thu các chất dinh dưỡng cũng dễ dàng và đúng đắn hơn.

 
Tiện lợi cho mẹ
Khi đã hình thành thói quen tự giác trong ăn uống, mẹ sẽ không bất ngờ nếu đến bữa ăn là bé tự động ngồi vào ghế, tự xúc đồ ăn và chỉ đứng dậy khi đã ăn xong. Đây là thành quả của việc kiên trì tập cho bé ngồi ăn trong ghế ăn trẻ em của rất nhiều bà mẹ. Thời gian đầu, có thể bạn sẽ gặp khó khăn bởi không nhiều trẻ thích ngồi ăn trong ghế. Nhưng khi đã thành thói quen thì nó có tác dụng to lớn.
Ngoài việc giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng thì những chiếc ghế này cũng sẽ giúp mẹ nhàn hơn trong chuyện ăn uống của bé. Trẻ nhỏ rất hiếu động, thích khám phá nên việc làm vấy bẩn đồ ăn khắp nơi là chuyện bình thường.

Tuy nhiên, với những chiếc ghế ăn bột thì mẹ không cần phải lo lắng việc dọn dẹp sau mỗi bữa ăn của bé. Bởi hầu hết các khay ăn của ghế đều có thể làm sạch dễ dàng bằng cách xả nước, khăn mềm, hay dùng trong máy rửa bát. Nếu có đệm ghế thì cũng có thể tháo ra để giặt sạch.



Một đặc điểm nổi bật của những chiếc ghế ăn cho bé là thiết kế gọn nhẹ nên có thể mang theo khi đi du lịch, picnic, nhà hàng, về quê… cho bé sử dụng.
Sự tiện lợi của những chiếc ghế này đã rõ, chắc chắn là không thể đảm bảo an toàn cho bé khi ngồi trong những chiếc ghế ăn quá rộng của người lớn đúng không nào.
Và nếu mẹ còn đang băn khoăn về giá thành sản phẩm thì cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng thì các dòng ghế ăn bình dân cũng rất đảm bảo chất lượng, đảm bảo cho bé những bữa ăn an toàn và ngon miệng.
Tùy vào độ tuổi cũng như nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể chọn cho bé những chiếc ghế ăn  phù hợp nhất với giá thành bình dân mà vẫn rất xinh xắn, dễ thương.
Hẳn là mẹ đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có sử dụng ghế ăn cho bé rồi đúng không! Và địa chỉ tin cậy cho mẹ tham khảo, lựa chọn những mẫu ghế ăn trẻ em mới nhất đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất là Colorful Shop(http://www.sacmauchobe.com/)(66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét