Hello - Webcome to Colorful Shop

66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Làm thế nào để mua một chiếc máy hút sữa?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa mẹ là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Máy hút sữa được xem là một trong những công cụ vô cùng đắc lực hỗ trợ mẹ trong công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ được lâu dài nhất có thể.

Tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm để mua một chiếc máy phù hợp nhất là một bước đi vô cùng quan trọng vừa thể hiện lối sống của bạn, quá trình thuận tiện hay khó khăn khi sử dụng cũng như phù hợp nhất với túi tiền.

1. Tìm hiểu về các loại máy hiện có trên thị trường
Tất nhiên đây là một điều cần thiết trước khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm nào, đặc biệt là các sản phẩm dành riêng cho con yêu và mẹ. Bạn cần phải xem xét những nhu cầu của bạn thân, có thể tiên lượng trước khoảng thời gian bạn cần đến sự hỗ trợ của máy: Thường xuyên hay thỉnh thoảng. Bạn có kế hoạch đi làm sớm nhưng vẫn muốn được nuôi con bằng sữa mẹ? Tất cả những câu hỏi này cần được đặt ra và chính bạn phải tự trả lời để có thể xác định được mục đích cũng như nhu cầu của bản thân.

Tiếp theo, bạn hãy tìm hiểu về thị trường máy hút sữa xem hiện nay có những loại HOT nào, những dòng sản phẩm nào được ưu chuộng và nhắc đến nhiều nhất. Điều này hãy thông qua kênh internet để có được kết quả nhanh nhất nhé.

Máy hút sữa Farlin BF.640A (bằng tay)
Máy hút sữa Farlin BF.640A (bằng tay)
Mỗi một loại máy hút sữa phù hợp với một nhu cầu và cách thức sử dụng hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể yêu cầu nhà cung cấp tư vấn thêm cho mình để có được những cái nhìn tổng quan chính xác nhất.
Một số dòng máy là phù hợp, thuận tiện sử dụng ngay cả khi bạn di chuyển, một số khác lại cần sự cố định vị trí trong khi hút.
Colorful Shop 66 Thái Hà có thể điểm danh qua một vài thương hiệu máy hút đang được ưa chuộng nhất hiện nay cần phải kể đến đầu tiên như:
- Thương hiệu Avent: Có máy hút đơn và máy hút đôi.
- Thương hiệu Medela
- Thương hiệu Farlin
- Thương hiệu Spectra
Tìm cho mình một vài shop cung cấp sản phẩm uy tín để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Máy hút sữa Avent Natural SCF330/20 (bằng tay) (nội địa)
Máy hút sữa Avent

2. Mua máy ở đâu tốt nhất?
Rất nhiều bà mẹ phàn nàn với Colorful Shop rằng, có quá nhiều địa chỉ quảng cáo trên internet với những lời mời chào đi kèm với ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của họ. Tuy nhiên, sau khi mang máy về sử dụng thì hoàn toàn không như ý, trái lại còn gây ra không ít phiền toái, nhanh hỏng y như hàng nhái.

Đây đều là những điều mà bất cứ bà mẹ chưa có kinh nghiệm nào đều có thể gặp phải. Bởi vì thị trường máy hút sữa đang thực sự HOT và nhiều nhà cung cấp đã lợi dụng nhu cầu của bố mẹ để chấp nhận cung cấp những sản phẩm kém chất lượng nhằm “ăn” chênh lệch nhiều hơn. Để tránh tình trạng trên, bố mẹ hãy tìm cho mình những nhà cung cấp sản phẩm uy tín.
Bố mẹ có thể đến với Colorful để được test thử dòng máy hút mẹ định mua để cảm nhận trước chất lượng của sản phẩm.
Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có bảo hành chính hãng với những mức giá cạnh tranh nhất.
Số điện thoại (04)3537.6957 sẽ nhận và trả lời tất cả những câu hỏi của bố mẹ về những sản phẩm đang được Colorful cung cấp nhé.


Bài viết khác: Mẹ chọn quần áo thu cho bé chưa?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét